Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa, năm học 2020 – 2021 dành cho Tân sinh viên K20 – Nhập học đợt I

Vừa qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức chương trình: TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN SINH VIÊN ĐẦU KHÓA, năm học 2020 - 2021, dành cho Tân sinh viên K20 - Nhập học đợt I.

Đây là một trong những hoạt động thường niên dành cho Tân sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhằm cung cấp cho sinh viên những thông tin khái quát, cơ bản nhất về các nội quy, quy chế đào tạo; các chương trình đào tạo;… cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên HPC. Không chỉ vậy, các em sinh viên còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ và nhiều trò chơi thú vị mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Đặc biệt, trong buổi định hướng dành cho Tân sinh viên K20 của Khoa Công nghệ Ô tô đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ô tô, gồm: Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Thảo Phát; Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát; Gara Auto Minh Đức. Sự hợp tác với các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên HPC.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Thầy trò Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong tuần sinh hoạt công dân sinh viên vừa qua:

Hình ảnh Tân sinh viên HPC

 

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

 

Hình ảnh Tân sinh viên HPC

 

Hình ảnh Tân sinh viên HPC

 

Thầy Lê Văn Phong hướng dẫn sinh viên khai thác các trang thông tin của nhà trường

 

Tiết mục văn nghệ đến từ giảng viên HPC

 

Hình ảnh Tân sinh viên HPC

 

Thầy Trần Văn Cốc – Phó trưởng phòng đạo tạo phổ biến nội quy, quy chế đào tạo

 

Tân sinh viên tham gia giao lưu tại chương trình

 

Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng nhà trưởng giới thiệu các chương trình đào tạo đặc biệt tới Tân sinh viên

 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên HPC

 

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát

 

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại Phương Thảo Phát

 

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Gara Auto Minh Đức

 

Ban Giám hiệu tặng quà các Tân sinh viên chiến thắng trong phần chơi giao lưu

 

Hình ảnh Tân sinh viên HPC
CHIA SẺ