Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTiếng nói SV HPCChia sẻ của sinh viênLớp K19.JP02 hào hứng tổ chức Liên hoan – Sẵn sàng chinh phục kỳ thi kết thúc năm học 2019 – 2020

Lớp K19.JP02 hào hứng tổ chức Liên hoan – Sẵn sàng chinh phục kỳ thi kết thúc năm học 2019 – 2020

Đây không chỉ là khoảnh khắc ghi dấu một chặng đường trên hành trình theo đuổi tri thức, mà còn là dịp để thầy trò HPC ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt một năm học, tạo động lực cho sinh viên ngành Tiếng Nhật ôn tập thật hiệu quả – tự tin chinh phục kỳ thi sắp tới.

Sinh viên Nguyễn Thị Lương – Lớp K19.JP 02

Sinh viên Nguyễn Thị Lương hào hứng chia sẻ: Thật khó có thể dùng một từ ngữ để diễn tả hết cảm xúc của em lúc này. Một năm học bên nhau với bao kỷ niệm, những giờ học miệt mài trên giảng đường, giây phút cùng nhau vui đùa giờ ra chơi, tâm sự những câu chuyện trong học tập và cuộc sống,… tất cả như ùa về rồi lắng đọng trong em.

– Các em đã lên kế hoạch tổ chức chương trình Liên hoan cuối năm như thế nào?

Sinh viên Nguyễn Thị Lương: Năm học vừa qua có lẽ thật đặc biệt, không chỉ là năm đầu tiên chúng em học tập trên giảng đường HPC mà còn cùng nhau “vừa học vừa chống dịch covid – 19”. Cũng bởi vậy, khá lâu rồi cả lớp chưa tổ chức hoạt động ngoại khóa. Nhân dịp kết thúc năm học mới, chúng em đã quyết định cùng nhau tổ chức Liên hoan cho cả lớp.

Để không khí buổi Liên hoan thêm sôi động chúng em đã tổ chức mini game “Thi ẩm thực” và chuẩn bị những món quà nhỏ ý nghĩa cho các thành viên của lớp. Qua những hoạt động như thế này, em và các bạn trong lớp ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó.

Sinh viên Bùi Đăng Nam – lớp K19.JP 02

Sinh viên Bùi Đăng Nam bày tỏ cảm xúc khi tham gia buổi Liên hoan cuối năm: Thời gian trôi qua thật nhanh. Chẳng mấy chốc mà chúng em đã kết thúc năm nhất. Còn nhớ buổi ngoại khóa đầu tiên các thành viên trong lớp ai ai cũng bỡ ngỡ, rụt rè trước thầy mới, bạn mới. Vậy mà giờ đây, cả lớp đã cùng nhau trải qua bao nhiêu kỷ niệm.

Em hi vọng, tập thể K19.JP02 sẽ luôn đoàn kết, cùng nhau phấn đấu học tập và đạt được kết quả cao trong kỳ thi cuối kỳ. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô HPC, đặc biệt là thầy cô Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản đã luôn quan tâm, hết lòng chỉ dạy chúng em. Em mong rằng, sau này sẽ trở thành một giáo viên Tiếng Nhật để truyền lửa tri thức tới nhiều bạn trẻ yêu mến ngôn ngữ, giống như các thầy cô HPC đang dành cho chúng em vậy.

Cùng hòa chung không khí Liên hoan vui nhộn của Lớp K19.JP 02:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...