Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đại học Sookmyung Hàn Quốc

Ngày 28/11, tại Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường HPC và Đại học Sookmyung Hàn Quốc.

Đại diện Trường Đại học SookMyung Hàn Quốc dự Lễ ký kết có GS. Jeany Hyehean Sung – Giám đốc LinguaExpress (Trung tâm đào tạo tiếng), Viện Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế; GS. Oh Jae Hak – Cố vấn, Viện Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế (nguyên tổng lãnh sự Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh).

Đại diện Ban lãnh đạo Trường HPC dự Lễ ký kết có thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tại Lễ ký kết, GS. Jeany Hyehean Sung cho biết: Du học sinh trường HPC học tập tại Đại học SookMyung thích ứng rất nhanh, mạnh dạn, năng nổ trong học tập và các hoạt động. Các em có thành tích học tập tốt, chăm chỉ, sáng tạo, đoàn kết, do luôn nhận được sự quan tâm chặt chẽ từ gia đình và nhà trường của cả hai nước. Tôi mong trường HPC sẽ tiếp tục đào tạo được nhiều sinh viên tốt, yêu thích tiếng Hàn, văn hóa Hàn như vậy để gửi sang trường chúng tôi. Nếu chăm chỉ học tiếng ngay từ khi còn trong nước, khi sang Hàn Quốc, các em sẽ rất thuận lợi, như chìa khóa mở ra các mối quan hệ giao lưu, học tập, hòa nhập cuộc sống, và tìm kiếm cơ hội công việc rất tốt.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường khẳng định: Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và trường Đại học SookMyung đã hợp tác giáo dục đào tạo trong nhiều năm qua. Chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ mà hai trường đã xây dựng. Sau buổi lễ ký kết này, tôi tin rằng hai trường sẽ đẩy mạnh hợp tác tốt hơn nữa. Trường chúng tôi sẽ tiếp tục gửi những sinh viên tốt sang trường SookMyung. Chú trọng nâng cao chất lượng sinh viên, chất lượng đào tạo của trường là việc chúng tôi rất quan tâm, để giúp các em có cơ hội tốt khi du học Hàn Quốc.

Biên bản Hợp tác giáo dục đào tạo đã được ký kết, mở ra một chặng đường hợp tác mới giữa hai trường, để mang đến cho sinh viên Trường HPC những cơ hội được hòa nhập, học tập, làm việc tốt nhất tại xứ sở Kim Chi.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi Lễ ký kết:

Trường Đại học Sookmyung được thành lập năm 1906, khởi nguồn từ gia đình hoàng tộc Vương triều Hàn Quốc. Hiện nay trường có 13.000 sinh viên và là trường nữ tốt nhất Hàn Quốc. Từ năm 2013 – 2016, được bầu chọn là trường đại học xuất sắc có hệ thống chứng nhận quản lý/thu hút sinh viên quốc tế; Mục tiêu của trường là trở thành trường Đại học nữ tốt nhất thế giới.