Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcLễ Ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Kyonggi, Hàn Quốc

Lễ Ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Kyonggi, Hàn Quốc

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường tham dự Lễ ký kết, có thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, các thầy cô Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc, Phòng Hợp tác quốc tế, và các sinh viên của trường đang đợi visa du học Hàn Quốc.

Đại diện trường Đại học Kyonggi, Hàn Quốc có thầy Nam Kyung Hyun- Viện trưởng Viện giáo dục Quốc tế của Trường. Cô Back Song Hee – Phó phòng Giáo vụ thuộc Viện Giáo dục Quốc tế trường Đại học Kyonggi. Cô Lê Mỹ Chi – cán bộ phụ trách mảng hồ sơ Việt Nam.

Tại Lễ ký kết hợp tác, Thầy Nam Kyung Hyun cho biết: Các sinh viên của Trường HPC khi sang du học tại trường Kyonggi thường thích ứng rất nhanh, mạnh dạn, năng nổ trong học tập và các hoạt động, do ngay từ khi học tập tại trường HPC trước khi du học, các em đã được nhà trường đào tạo rất kỹ vốn ngôn ngữ Hàn Quốc để tự tin hòa nhập, học tập. Chăm chỉ học tiếng ngay từ khi còn trong nước, khi sang Hàn Quốc, các em sẽ rất thuận lợi, như chìa khóa mở ra các mối quan hệ giao lưu, học tập, kết bạn, hòa nhập cuộc sống, và tìm được những cơ hội công việc rất tốt cho tương lai.

Cô Back Song Hee cũng bày tỏ: Các sinh viên của trường HPC đang học tập tại trường Đại học của chúng tôi có thành tích học tập tốt, các em chăm chỉ, sáng tạo và nhiệt tình, đoàn kết, do luôn nhận được sự quan tâm chặt chẽ từ gia đình và nhà trường của cả hai nước. Tôi mong trường HPC sẽ tiếp tục đào tạo được nhiều sinh viên tốt, yêu thích tiếng Hàn, văn hóa Hàn như vậy để gửi sang trường chúng tôi.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường khẳng định: Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và trường Đại học Kyonggi đã có bề dày hợp tác giáo dục đào tạo trong nhiều năm qua. Hiện nay, có hơn 20 sinh viên của trường đang du học tại Đại học Kyonggi. Chúng tôi rất coi trọng mối quan hệ mà hai trường đã xây dựng. Trong thời gian tới, tôi hy vọng hai trường sẽ đẩy mạnh hợp tác tốt hơn nữa. Trường chúng tôi sẽ tiếp tục gửi những sinh viên tốt và cả các giáo viên sang trường Kyonggi để học tập ngắn hạn. Chú trọng nâng cao chất lượng sinh viên, chất lượng đào tạo của trường là việc chúng tôi rất quan tâm, để giúp các em có cơ hội tốt khi du học Hàn Quốc.

Khoa Ngôn ngữ văn hóa Hàn Quốc của trường đang hội tụ khoảng 400 sinh viên, hơn 20 giảng viên, trong đó có nhiều thầy cô người Hàn Quốc. Ngành Tiếng Hàn của trường đang dần khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo, là địa chỉ thu hút nhiều học sinh, sinh viên theo học Trung cấp, hoặc khóa ngắn hạn để đi du học. Hiện nay, Trường HPC đã mở Văn phòng đại diện HPC – Korea tại Incheon, Hàn Quốc, để đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các Trường Đại học, các đối tác của nước sở tại, đồng thời văn phòng cũng là cầu nối hiệu quả, thuận tiện nhất trong việc liên lạc, trao đổi công việc, nắm bắt tình hình du học sinh của gia đình, nhà trường, cũng như tăng cường công tác phối hợp quản lý và hỗ trợ du học sinh của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tại Hàn Quốc được kịp thời.

Bản Hợp tác giáo dục đào tạo giữa hai trường đã được thống nhất ký kết, mở ra một chặng đường hợp tác mới đầy hy vọng về chất lượng và hiệu quả giữa Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Kyonggi, để mang đến cho các sinh viên của Trường HPC những cơ hội được hòa nhập, học tập, làm việc tốt nhất tại xứ sở Kim Chi.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...