Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeCổng thông tin việc làmLễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Khách sạn Crown Plaza West Hanoi

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ĐÀO TẠO – TUYỂN DỤNG giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Khách sạn Crown Plaza West Hanoi

Tham dự Lễ ký kết, đại diện Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi có Ngài  Barun Jolly – Tổng Giám đốc; Bà Hoàng Thúy Hồng – Trưởng bộ phận nhân sự; Bà Hoàng Quế Anh – Trợ lý Tổng Giám đốc; Bà Nguyễn Hoài Linh – Điều phối Phòng Đào tạo.

Đại diện Ban Lãnh đạo Trường dự Lễ ký kết có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường và Ngài Barun Jolly – Tổng Giám đốc Khách sạn Crown Plaza West Hanoi

Lễ ký kết giữa 2 đơn vị là một sự kiện đánh dấu chương trình hợp tác lâu dài trong công tác Đào tạo và gắn kết Tuyển dụng đầu ra việc làm cho sinh viên, để mang đến cho sinh viên ngành Du lịch – Khách sạn HPC những cơ hội việc làm thuận lợi nhất ngay sau khi tốt nghiệp, ở một trong những khách sạn có chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Việt Nam hiện nay, thuộc tập đoàn IHG – Top 3 tập đoàn có quy mô khách sạn lớn nhất thế giới.

Trong thời gian qua, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã tạo điều kiện cho nhiều lượt sinh viên HPC có cơ hội thực tập, thực hành công việc tại đây và sẵn sàng đón nhận sinh viên HPC vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị nhấn mạnh: HPC sẽ tập trung đào tạo chất lượng nguồn nhân sự vững kiến thức, giỏi tay nghề để đáp ứng nhân lực cho Khách sạn Crown Plaza West Hanoi. Đồng thời, Khách sạn Crown Plaza West Hanoi sẽ tiếp nhận sinh viên của Trường đến thực tập, thực hành nghề nghiệp trong quá trình học và  tổ chức tuyển dụng các em ngay sau khi tốt nghiệp vào làm việc trong các vị trí khác nhau.

Ngài Barun Jolly – Tổng Giám đốc Khách sạn Crown Plaza West Hanoi

Ngài Barun Jolly – Tổng Giám đốc Khách sạn bày tỏ: Khách sạn Crown Plaza West Hanoi rất ấn tượng với sinh viên của Trường, bởi sự năng động, tự tin và khả năng ngoại ngữ vượt trội. Là một trong những khách sạn hàng đầu ở Việt Nam, tới đây, khách sạn tiếp tục có sự phát triển, mở rộng, xây dựng mới tại Phú Quốc. Tôi tin tưởng vào sự hợp tác này, sẽ mở ra những cơ hội tuyệt vời để sinh viên HPC được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp tại Khách sạn của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ ký kết:

Học ngành Du lịch – Khách sạn tại HPC – Niềm tin của các em đã đặt đúng chỗ. Sẽ còn nhiều điều bất ngờ ở phía trước – Dành cho sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn. Hãy cứ học tập thật tốt nhé, các em!

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...