Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Ngày 18/9, Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo đã được tổ chức long trọng tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng cùng Ban lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Tại buổi lễ, Cô Lê Thúy Hiền – Trưởng phòng Hành chính đã công bố các Quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cụ thể đối với từng Thầy cô.

Theo đó, Cô Phạm Minh Tơ – Nguyên Trưởng phòng Truyền thông đảm nhận cương vị Phó hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Truyền thông; Cô Lee Juwon – chuyên gia giảng viên Hàn Quốc đảm nhận vị trí Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc; Cô Mai Thanh Hương giữ vai trò Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Bùi Quang Thịnh đã gửi lời chúc mừng tới các Thầy cô đón nhận cương vị mới. Đồng thời, Thầy đánh giá cao nỗ lực, những đóng góp và thành tích mà các Thầy cô đã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng trên cương vị mới, các Thầy cô sẽ tiếp tục phát huy năng lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường trao quyết định cho cô Phạm Minh Tơ

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho Cô Lee Juwon

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho cô Mai Thị Thanh Hương

Trước sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo HPC cũng như tập thể đội ngũ cán bộ giảng viên, các Thầy cô được bổ nhiệm đã bày tỏ sự xúc động và niềm vinh hạnh khi được đảm nhận trọng trách mới, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm, nỗ lực và trách nhiệm với công việc hơn nữa, để HPC ngày càng phát triển vững mạnh, trở thành điểm sáng về giáo dục trên cả nước.

CHIA SẺ