Lễ chia tay và tri ân đoàn Du học sinh Hàn Quốc, Kỳ bay tháng 9/2018

Sáng 8/9/2018, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức Lễ chia tay và tri ân đoàn Du học sinh Hàn Quốc, Kỳ bay tháng 9/2018.

Tới dự Lễ chia tay có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Văn Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường; Các thầy cô giáo và đại diện các bậc phụ huynh, cùng 120 Du học sinh HPC bay Kỳ tháng 9.

Là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Du học sinh học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục uy tín, được nhiều sinh viên và gia đình lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ du học. Không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế với các trường đại học Hàn Quốc, Nhật Bản, các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài, đến nay Trường HPC đã ký kết hợp tác đào tạo với 80 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 20 trường Nhật ngữ, để mang đến cho sinh viên của trường những cơ hội du học và chính sách học bổng tốt nhất.

Trên 1200 Du học sinh HPC đang học tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản là con số minh chứng cho chất lượng đào tạo du học của nhà trường. Từ những uy tín được tạo dựng trong đào tạo, Trường HPC đã trở thành đối tác tin cậy của các trường Đại học TOP đầu nước bạn. Trong quá trình học tập, Du học sinh HPC luôn được đánh giá cao về ý thức học tập, chăm chỉ, đoàn kết, có năng lực tiếng Hàn, tiếng Nhật vượt trội. Có được điều đó, do trước khi đi du học, các em đã được nhà trường đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Hàn, Nhật, các kiến thức về văn hóa, phong tục, đời sống của nước sở tại.

Trong buổi Lễ chia tay, Du học sinh đã được nghe lời căn dặn từ Ban Giám hiệu, Thầy cô và đón nhận những phần quà tri ân của nhà trường gửi tặng đến gia đình. Đại diện Phụ huynh và Du học sinh đã gửi đến đội ngũ thầy cô HPC lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất. Bởi, chỉ một thời gian ngắn học tập tại mái trường HPC, các em đã có sự tiến bộ rõ rệt về năng lực tiếng Hàn, được trang bị những kiến thức về văn hóa, phong tục, xã hội Hàn Quốc và rèn luyện kỹ năng sống, để các em vững tin nhất cho một hành trình du học sắp tới tại nước bạn.

Dưới đây là những hình ảnh từ Lễ chia tay và tri ân đoàn Du học sinh Hàn Quốc, Kỳ bay tháng 9/2018: 

Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường phát biểu tại Lễ chia tay

Đại diện phụ huynh Du học sinh – Ông Phạm Văn Tráng phát biểu tại buổi lễ

  Thầy Kwon Kiwon – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc chia sẻ những điều cần thiết đối với Du học sinh học tập tại Hàn Quốc.

Em Nguyễn Thị Tuyết Mai – Đại diện Du học sinh phát biểu tại buổi lễ