Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Ấm áp tình thầy với nghề vương bụi phấn

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), sáng 20/11/2020 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tưng bừng tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng ngày lễ lớn của ngành giáo dục.

Lễ kỷ niệm vinh dự được đón tiếp PGS – TS Dương  Đức Lân – Nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề (nay là Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội), cố vấn cấp cao nhà trường; Ông Nhâm Phong Tấn – Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ địa phương 1, Ban tổ chức Trung ương, Cố vấn cao cấp nhà trường; TS. Lê Đăng Hoan – Phó Chủ tịch hội đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội nghiên cứu Hàn Quốc tại Việt Nam, Cố vấn cao cấp nhà trường; cùng Ban Lãnh đạo HPC, đội ngũ cán bộ giảng viên và đại diện các em sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Tiết mục văn nghệ tại Lễ kỷ niệm

Ngày 20/11 là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo Việt Nam. Trong đó có đội ngũ nhà giáo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Cũng tại buổi Lễ, nhà trường đã khen thưởng và tặng hoa cho các nhà giáo đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, thi đua; đạt giải trong Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp thành phố Hà Nội năm 2020.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban Lãnh đạo Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ niềm vui và trân trọng chào đón các đồng chí lãnh đạo, cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã về chung vui với Nhà trường trong dịp tri ân Ngày Nhà giáo. Đồng thời, biểu dương các cán bộ, giảng viên, nhân viên đã tích cực trong công tác giáo dục năm vừa qua. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã không ngừng phấn đấu đi lên về mọi mặt, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trên toàn quốc. Qua việc ôn lại lịch sử hình thành và phát triển của nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong năm tiếp theo của Nhà trường là đẩy mạnh nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng tiên tiến hiện đại, tăng cường hiệu quả công tác dạy và học.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

“Nghề nhà giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Tôi luôn tự hào khi được sánh bước cùng các thầy cô HPC, không ngừng nỗ lực từng ngày để chèo lái bao thế hệ học trò đến với con đường tri thức, góp phần vào sự nghiệp dựng xây nước nhà ngày càng đổi mới. Với phương châm lấy người học làm trọng tâm, nhà trường luôn quan tâm nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của sinh viên. Hiện nay, cơ sở mới Thanh Trì đang đi vào xây dựng hứa hẹn sẽ mang đến môi trường học tập khang trang hơn cho sinh viên HPC. Đồng thời một lần nữa khẳng định sự vươn mình phát triển không ngừng trong ngành giáo dục của nhà trường. Tôi tin rằng, với sự nhiệt huyết của thầy trò HPC, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai” – Thầy Bùi Quang Thịnh bày tỏ.

Cũng tại buổi Lễ, chúng ta còn được lắng nghe Thầy Đoàn Mạnh Cường – Phó trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, em Tạ Thị Bích Thủy – Sinh viên lớp K18.KR3 07 thay mặt cán bộ, giảng viên, sinh viên gửi lời tri ân tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo. Trong không khí thân tình và ấm áp, đội ngũ thầy cô các Khoa, phòng đã gửi tặng Ban Lãnh đạo nhà trường những bó hoa tri ân tươi thắm.

Đại diện Khoa CSSĐ tặng hoa Ban Lãnh đạo

 

Ban Lãnh đạo HPC tặng hoa Ban Cố vấn cao cấp

 

Ban lãnh đạo tặng hoa và bằng khen cho các thầy cô đạt giải trong Hội thi nhà giáo GDNN TP Hà Nội năm 2020

 

Thầy cô HPC chụp ảnh lưu niệm.
CHIA SẺ