Ký kết hợp tác đào tạo Du học sinh giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Đại học Dongshin Hàn Quốc

Vừa qua, đại diện Ban Lãnh đạo Trường Đại học Dongshin Hàn Quốc - Ngài Jhon Jo, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế đã đến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC), đồng thời gặp gỡ 20 em sinh viên HPC có nguyện vọng du học Đại học Dongshin Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã có những trao đổi, bàn luận về vấn đề hợp tác đào tạo. Theo đó, Trường Đại học Dongshin đánh giá cao uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Đặc biệt, là khả năng giao tiếp tiếng Hàn của sinh viên HPC. Ngài Jhon Jo bày tỏ mong muốn tiếp nhận sinh viên HPC tới học tập tại trường. Bên cạnh đó, Ngài Jhon Jo khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên HPC khi theo học tại Đại học Dongshin.

Ngài Jhon Jo và Thầy Ngô Văn Sự trao biên bản thỏa thuận hợp tác

Thông qua việc giới thiệu, cung cấp các thông tin về môi trường học tập cũng như các chương trình đào tạo của Trường Đại học Dongshin từ Ngài Jhon Jo, sinh viên HPC đã có thể hình dung rõ nét hơn về quá trình học tập của một Du học sinh tại Hàn Quốc.

Trường đại học Dongshin được thành lập năm 1987, tọa lạc tại Naju thuộc ngoại ô Kwangju, Hàn Quốc. Đây là trường đại học tổng hợp với nhiều trường đại học chuyên ngành trực thuộc. Trường đào tạo 44 khoa hệ đại học, 28 chuyên ngành bậc thạc sĩ và 20 chuyên ngành bậc tiến sĩ.

Ngài Jhon Jo tặng quà lưu niệm Thầy Ngô Văn Sự

– Năm 2010: Thuộc top trường tiêu biểu trong công tác phát triển giáo dục, do Bộ giáo dục Hàn Quốc bình chọn.

– Năm 2011: Đứng đầu về tỉ lệ sinh viên xin việc làm tại khu vực Jellanam Kwangju.

– Năm 2012: Trường tiên phong trong công tác kết nối đại học và các ngành công nghiệp, Trường tiêu biểu trong công tác phát triển giáo dục, Doanh nghiệp tiêu biểu về cải cách giáo dục do Bộ giáo dục bình chọn.

– Năm 2013: Trường tiêu biểu trong công tác phát triển giáo dục do Bộ giáo dục bình chọn.

– Năm 2013: Bộ giáo dục bình chọn là doanh nghiệp đặc trưng hóa Trường Đại học.

– Năm 2015:Là Trường ĐH tiên phong trong công tác giáo dục bậc đại học do Bộ giáo dục bình chọn.

– Năm 2016: Trường đại học tiên phong trong công tác cải tiến giáo dục liên kết doanh nghiệp, do Bộ giáo dục bình chọn.

Với các chuyên ngành phong phú cùng chương trình đào tạo khoa học và hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Trường Đại học Dongshin không chỉ là ngôi trường thu hút đông đảo sinh viên trong nước, mà còn trở thành lựa chọn của nhiều Du học sinh quốc tế, trong đó có Du học sinh HPC.

Sinh viên HPC chụp ảnh lưu niệm cùng Ngài Jhon Jo