Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung QuốcKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc tổ chức Hội thảo “Giao lưu – Tuyển dụng dành cho sinh viên HPC”

Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc tổ chức Hội thảo “Giao lưu – Tuyển dụng dành cho sinh viên HPC”

Hội thảo có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Việt – Phó Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang (Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải); Ban Lãnh đạo HPC cùng các cán bộ giảng viên và toàn thể các em sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang thuộc Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tọa lạc tại Khu Công nghiệp Vân Trung, Xã Vân Trung, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang. Đây là một trong những công ty có quy mô và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử của Trung Quốc tại Việt Nam. Kể từ khi hoạt động đến nay,

Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang đã hợp tác tuyển dụng với nhiều trường Cao đẳng, Đại học đào tạo cử nhân ngành tiếng Trung.

Sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Việt trong Hội thảo: “Giao lưu – tuyển dụng dành cho sinh viên HPC” không những thể hiện sự quan tâm mà Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang dành cho các sinh viên HPC mà còn khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gây dựng được đối với các nhà tuyển dụng.

Phát biểu tại Hội thảo “Giao lưu – tuyển dụng dành cho sinh viên HPC”, Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Trong thời kỳ hội nhập, ngoại ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng, hiện nay tiếng Trung đang là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Học tốt tiếng Trung đồng nghĩa với việc các em sẽ có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang là một công ty rất phát triển tại Việt Nam. Tới đây các em sẽ có dịp được tham quan trải nghiệm thực tế tại công ty và sẽ được nhà trường cùng công ty tạo điều kiện tới thực tập, làm việc với vai trò nhân viên thuộc nhiều vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Tin rằng, Hội thảo lần này sẽ mang đến cho các em những kiến thức rất bổ ích, đồng thời là động lực để các em xác định mục tiêu học tập và phát huy năng lực của bản thân.

Đại diện hai đơn vị trao quà lưu niệm

Tại Hội thảo “Giao lưu – tuyển dụng dành cho sinh viên HPC”, sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc đã được lắng nghe Ông Nguyễn Văn Việt giới thiệu về quy mô, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang, đồng thời chia sẻ kỹ năng tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các em còn có cơ hội được giải đáp thắc mắc liên quan tới ngành nghề tương lai.

“Ngày nay, nguồn nhân lực chất lượng cao luôn dành được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Năng lực chuyên môn là yếu tố quan trọng nhưng bên cạnh đó kỹ năng mềm là nhân tố mà các nhà tuyển dụng rất chú trọng khi đánh giá ứng viên. Chính vì thế, ngoài việc không ngừng nâng cao hiểu biết ngành nghề các em phải tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, làm việc nhóm, lập kế hoạch,…

Ông Nguyễn Văn Việt – Phó Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH New wing interconnect technology Bắc Giang

Tôi được biết, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, sinh viên được đào tạo bởi những giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo khoa học, tiên tiến. Đây là may mắn dành cho các em. Nhà trường đã tạo môi trường thuận lợi để các em học tập, các em lại càng phải cố gắng phấn đấu, tự chủ hơn nữa để phát huy tối đa năng lực của bản thân. Khi các em đã có đủ tự tin, Công ty TNHH New wing Interconnect Technology Bắc Giang luôn sẵn sàng chào đón các em tới làm việc tại công ty”. – Ông Nguyễn Văn Việt bày tỏ.

Hội thảo “Giao lưu – tuyển dụng dành cho sinh viên HPC” đã diễn ra thành công tốt đẹp, buổi Hội thảo không những giúp các em sinh viên hiểu sâu hơn về ngành học của mình, mà còn tạo cơ hội để các em thêm đoàn kết, gắn bó cùng nhau nỗ lực trong học tập.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...