Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tổ chức chương trình: Định hướng thực tập cho sinh viên K18

Nhằm mục đích tổ chức cho sinh viên HPC một kỳ thực tập nghiêm túc, đạt hiệu quả cao. Sáng ngày 11/08/2020, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phối hợp với Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức chương trình ĐỊNH HƯỚNG THỰC TẬP cho các em sinh viên K18.

Tham dự buổi định hướng, về phía Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng có Ông Nguyễn Thành Hiếu – Trưởng bộ phận tuyển dụng, Ông Vũ Đình Quyền – Trưởng bộ phận giám sát (Cell production); Ông Nguyễn Hữu Hưng – cán bộ tuyển dụng; Ông Mai Văn Mừng – cán bộ tuyển dụng.

Về phí Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Thầy Lê Đăng Hoan – Cố vấn cao cấp nhà trường; Cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cùng các thầy cô và sinh viên K18 của khoa.

Trong buổi định hướng, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ rất chân thực của đại diện Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng về cuộc sống, công việc của một thực tập sinh làm việc tại Công ty (nơi ăn ở, làm việc, các chế độ đãi ngộ,..). Qua đó, để có kết quả thật tốt trong kỳ thực tập lần này các em sinh viên cần nắm rõ kế hoạch đào tạo của nhà trường; những nội quy, quy định của Công ty cũng như những lưu ý trước, trong và sau quá trình thực tập.

Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng trực thuộc Tập đoàn LG DISPLAY Hàn Quốc – một Công ty hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất các tấm OLED với thị phần lớn nhất toàn cầu cho dòng sản phẩm là các các tấm TFT-LCD cỡ lớn. Tham gia thực tập tại đây, sinh viên HPC sẽ là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa mang đến cho các em sinh viên HPC nhiều hoạt động trải nghiệm, thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi như một nhân viên chuyên nghiệp trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi định hướng: