Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Nhật BảnHPC và Tập đoàn KONOIKE Nhật Bản: Hợp tác tổ chức đào tạo nhân lực lĩnh vực Logistics làm việc tại các Sân bay Nhật Bản

HPC và Tập đoàn KONOIKE Nhật Bản: Hợp tác tổ chức đào tạo nhân lực lĩnh vực Logistics làm việc tại các Sân bay Nhật Bản

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Đại diện Tập đoàn KONOIKE có Ngài Katta – Giám đốc HTQT; Bà Shane – Phòng tiếp nhận nhân sự nước ngoài; Ngài Ivy – Phòng tiếp nhận nhân sự nước ngoài cùng Ngài  Akegawa – Chủ tịch tổ chức pháp nhân DEVNET.

KONOIKE là một tập đoàn hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực y tế và dịch vụ sân bay ở Nhật Bản, có hợp tác với nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại buổi làm việc, Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Tập đoàn KONOIKE đã thảo luận về chương trình hợp tác tổ chức đào tạo nhân lực lĩnh vực Logistics làm việc tại các Sân bay Nhật Bản. Đối tác Nhật mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên ngành tiếng Nhật HPC đi thực tập, làm việc một năm tại các sân bay của nước này.

“Chúng tôi cung cấp dịch vụ rộng khắp thông qua mạng lưới kết nối đất liền, đường biển và đường hàng không tại Nhật Bản và các quốc gia khác trên toàn thế giới. Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, chúng tôi nhận thấy một vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là “nguồn lao động chất lượng cao”. Chúng tôi cũng biết rằng, HPC là một đối tác cung ứng nhân lực uy tín cho nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Do đó, chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhà trường trong chương trình đào tạo Du học sinh, làm việc cho Tập đoàn của chúng tôi tại các sân bay của Nhật Bản”. Với sứ mệnh “Theo đuổi sự đổi mới, tạo ra giá trị độc đáo, được thúc đẩy bởi sự tôn trọng nhân loại và các mối quan hệ tin cậy. Chúng tôi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên HPC trong quá trình Du học – Ngài Katta bày tỏ.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường tặng quà đại diện phái đoàn Nhật Bản

Phát biểu tại buổi làm việc, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường gửi lời cảm ơn tới các thành viên của phái đoàn Nhật Bản. Trước sự tin tưởng mà Tập đoàn KONOIKE dành cho HPC, Thầy Bùi Quang Thịnh khẳng định: Tại HPC, chúng tôi không chỉ đào tạo con người về tri thức, mà còn cả đạo đức. Tin rằng với “hành trang” vững chắc mà các em được trang bị khi ngồi trên ghế nhà trường, cùng môi trường học tập, làm việc tiên tiến, chuyên nghiệp mà KONOIKE mang lại, sinh viên HPC sẽ phát huy tốt nhất năng lực của bản thân.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...