Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcHPC: Chia tay Du học sinh Hàn Quốc, kỳ bay tháng 9/2019

HPC: Chia tay Du học sinh Hàn Quốc, kỳ bay tháng 9/2019

Buổi lễ có sự tham gia của các cán bộ giảng viên – đại diện HPC, các bậc phụ huynh và 71 em Du học sinh của Trường chuẩn bị xuất cảnh, nhập học Trường Đại học Chungang, Đại học Daejeon, Đại học Keimyung Hàn Quốc. Đây là những học sinh vừa tốt nghiệp PTTH tháng 7/2019, từ các địa phương trên cả nước.

Du học sinh chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô tại sân bay

Là ngôi trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Du học sinh. Những năm qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bậc phụ huynh và các em sinh viên. Không ngừng phát triển và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, giờ đây HPC đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều trường Đại học, các công ty, tập đoàn lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức,…

Riêng tại Hàn Quốc, tính đến nay, nhà trường đã ký kết hợp tác đào tạo với hơn 150 trường Đại học. Đến với HPC, sinh viên sẽ có cơ hội thực hiện ước mơ du học với nhiều chính sách học bổng hấp dẫn.

Trong buổi lễ chia tay, Du học sinh đã được nghe những lời căn dặn kĩ lưỡng, chân tình từ các Thầy cô để có thể thích nghi với môi trường sống và làm việc tại Hàn Quốc một cách nhanh nhất.

Đại diện phụ huynh sinh viên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, giáo dục mà HPC đã dành cho con em của mình. Chỉ trong thời gian ngắn học tập tại trường, nhờ phương pháp đào tạo khoa học, cùng sự tận tâm của những người thầy, các em đã có sự trưởng thành,  trang bị cho mình những hành trang vững chắc cả về trí tuệ và đạo đức, tự tin “sải cánh” đến với những chân trời mới.

Các Du học sinh xếp hàng làm thủ tục check in tại sân bay

Buổi lễ chia tay diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc của Thầy trò cùng gia đình các Du học sinh. Tin rằng, với kiến thức đã được trang bị từ khi ngồi trên ghế nhà trường và những khát khao tuổi trẻ, tất cả các em sẽ gặt hái được thành công trong tương lai. Những năm tháng học tập tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...