Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcHPC: Kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui và lan tỏa.

HPC: Kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui và lan tỏa.

Đây là một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa, là dịp để các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường giao lưu, chia sẻ, không chỉ trên mọi mặt công tác, mà còn trong đời sống, tinh thần. Gắn kết sâu sắc tình cảm gia đình – đồng nghiệp dưới mái nhà chung HPC, cũng là một thông điệp mà Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn, để xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh. Sức trẻ của HPC, với những gương mặt, nét cười rạng rỡ của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết, đã mang đến một kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui và lan tỏa.

Tham dự kỳ nghỉ mát, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, có thầy Ngô Văn Sự, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Cô Lê Thị Quỳnh Anh, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Lê Đăng Hoan, Cố vấn cao cấp nhà trường và đông đủ cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường cùng các gia đình.

Gặp gỡ các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có sinh nhật trong quý là hoạt động thường xuyên của Ban chấp hành Công đoàn nhà trường. Nhân kỳ nghỉ mát tại Sầm Sơn, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức mừng sinh nhật cho các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường có sinh nhật trong Qúy 2. Gần gũi, yêu thương, sẻ chia và trách nhiệm là những gì mà tập thể cán bộ, giảng viên của HPC đang tạo dựng về một mái nhà chung luôn tràn ngập sự ấm áp, gắn bó, đoàn kết, để cùng nhau tạo nên một tập thể sư phạm vững mạnh, yêu trường, yêu sự nghiệp trồng người.

Phát biểu tại chương trình GALA – ĐẠI GIA ĐÌNH HPC, Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có sinh nhật trong quý và đánh giá cao các hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức những chương trình ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đến đời sống tinh thần của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên. Tin rằng, tập thể Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ luôn đoàn kết, gắn bó để cùng nhau xây dựng sự lớn mạnh không ngừng của nhà trường.

Ai đó vẫn thường nói: Đến với Biển là hành trình ngọt ngào, mà sôi động, sâu lắng nhất. Những ngày chúng ta bên nhau không phải trong không gian của văn phòng làm việc, của các lớp học tiếng rộn rã, hay những chuyến xe thường nhật đem TIẾNG HÀN, TIẾNG NHẬT về với học sinh khắp các tỉnh thành…; Mà chúng ta cùng hội ngộ bên nhau giữa biển xanh, cát trắng miền biển. Chắc chắn rằng, neo lại trong mỗi người sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào về tình đồng nghiệp, để nhân lên trong Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên sự gắn kết, trách nhiệm và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Cầm Thi

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...