Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcHPC Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng với Công ty TNHH InBorn – Hàn Quốc

HPC Ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo – tuyển dụng với Công ty TNHH InBorn – Hàn Quốc

Đại diện Công ty InBorn – Hàn Quốc tham dự Lễ ký kết, có Ngài Lee Byung Ju – Chủ tịch HĐQT công ty; Ngài Lee Kyi Bork – Trưởng phòng nhân sự; Ngài Lee Sang chul – Trưởng phòng HTQT.

Tiếp đón phái đoàn Công ty InBorn, đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường và Ban cố vấn, Ban Giám hiệu.

Đại diện hai đơn vị tại Lễ ký kết

Từ nhiều năm nay, đào tạo gắn kết với tuyển dụng đã trở thành một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội. Tính đến nay, nhà trường đã trở thành đối tác tin cậy, cung ứng nguồn nhân lực cho nhiều công ty, Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước như: Tập đoàn LG,SamSung, Công ty Cube Tag Vina, Bosung Tech Vina, MMT Vina, Cheong Song E +C, Moon Chang Vina (Hàn Quốc), Panasonic, Career Bank , Marine (Nhật Bản), Tập đoàn Avestos, BIW, Chuỗi bệnh viện lớn Waldkliniken Eisenberg (CHLB Đức)…

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH InBorn Hàn Quốc, là một sự kiện quan trọng đánh dấu chương trình hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị, trong lĩnh vực nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Sự kiện này không chỉ mở ra cho sinh viên HPC nhiều cơ hội học tập và làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, mà còn thể hiện sự phát triển không ngừng của HPC trong mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước.

Trong Lễ ký kết, hai đơn vị đã cùng thống nhất các chương trình hợp tác đào tạo – tuyển dụng. Biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị nhấn mạnh: HPC sẽ tập trung đào tạo chất lượng nguồn nhân sự vững kiến thức, giỏi tay nghề để đáp ứng nhân lực cho Công ty TNHH InBorn. Đồng thời, Công ty TNHH InBorn sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên HPC được làm việc trong môi trường thuận lợi nhất, phát huy tối đa năng lực thực nghề, thực nghiệp của các em.

Đại diện hai đơn vị ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...