Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcHPC ký kết hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Cyber Hàn Quốc

HPC ký kết hợp tác với Trường Đại học Phúc lợi Cyber Hàn Quốc

Buổi lễ ký kết được tổ chức tại Cơ sở HPC Hải Phòng.

Đại diện Trường Đại học Phúc lợi Cyber có Ngài Kim Ok Hyun – Chủ tịch Hội đồng quản trị; Ngài Choi Won Suk – Hiệu trưởng;  Ngài Lim Seung Hoan – Phó Hiệu trưởng; Giáo sư Lee Chang Rae và Ngài Park Hye Kyung – Viện trưởng Viện giáo dục.

Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội dự Lễ ký kết có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng; Thầy Đặng Văn Tâng – Phó Hiệu trưởng cùng đội ngũ thầy cô đại diện các phòng ban – HPC.

Trường Đại học Phúc lợi Cyber là một trong những trường có chất lượng giáo dục đào tạo trực tuyến tốt nhất Hàn Quốc, chuyên đào tạo online lĩnh vực phúc lợi, với chương trình đào tạo được chuẩn hóa một cách bài bản.

Trong Lễ ký kết, hai trường đã trao đổi, bàn luận về chương trình hợp tác đào tạo lĩnh vực phúc lợi, đáp ứng yêu cầu các ngành nghề của xã hội. Bên cạnh đó, Trường Đại học Phúc lợi Cyber sẽ phối hợp với Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phát triển kênh đào tạo tiếng Hàn trực tuyến phục vụ giảng dạy tại HPC.

Đại diện 2 đơn vị Ký kết hợp tác

Hiện nay, phúc lợi là một trong những lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội và luôn được đất nước Hàn Quốc chú trọng, đa dạng các kênh đào tạo, trong đó có đào tạo trực tuyến. Dự định trong tương lai, khi các quy định về đào tạo lĩnh vực phúc lợi trực tuyến được chuẩn hóa và thông qua ở nước ta, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Phúc lợi Cyber sẽ hợp tác đào tạo, đón đầu “xu hướng” mang đến nhiều cơ hội học tập linh hoạt cho sinh viên HPC.

Tại lễ ký kết MOU, Trường Đại học Phúc lợi Cyber đã dành tặng những bộ Hanbok và một bức tranh cỡ lớn cho HPC. Đây là những món quà mang đậm nét truyền thống của Hàn Quốc, không chỉ gửi gắm tình cảm của đối tác Hàn Quốc đến HPC, mà còn có ý nghĩa khơi dậy tình yêu xứ sở Kim Chi trong mỗi sinh viên, đặc biệt là sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Trường Đại học Phúc lợi Cyber sẽ luôn theo sát các hoạt động đào tạo của HPC để xây dựng chương trình hợp tác hiệu quả. Đồng thời sẽ dành tặng những suất học bổng giá trị khích lệ tinh thần học tập của sinh viên HPC, góp phần giúp các em thêm vững tin với lựa chọn của bản thân và phấn đấu học tập thật tốt.

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...