HPC Khai giảng khóa Đào tạo Quản lý bậc trung của Doanh nghiệp Global – Khóa 2 dành cho học viên Hàn Quốc

Ngày 21/10/2020, tại Cơ sở Hải Phòng - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung của Doanh nghiệp Global - Khóa 2, dành cho học viên Hàn Quốc.

Đại diện Lãnh đạo các tổ chức, đơn vị Hàn Quốc dự Lễ khai giảng, có Bà Choi Seong Hee – Giám đốc Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc.

Đại diện Ban Lãnh đạo HPC dự Lễ khai giảng có Ông Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp; Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, các thầy cô trong BGH.

Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung của Doanh nghiệp Global là chương trình thuộc Dự án giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt dành cho học viên Hàn Quốc. Đây là năm thứ 2 Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình này, sau thành công của Khóa I (tổ chức từ ngày 10/6/2019 – 23/12/2019).

Thầy Bùi Quang Thịnh  – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường tặng hoa Bà Choi Seong Hee – Giám đốc Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc.

Có thể khẳng định, sự kiện đặc biệt này đã một lần nữa khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của HPC với các tổ chức, Tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị giáo dục của Hàn Quốc. Những học viên của Dự án được đảm bảo bởi Tổ chức phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc, được Chính phủ hỗ trợ kinh phí học tập

Tại buổi Lễ khai giảng, Bà Choi Seong Hee – Chủ tịch Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc khẳng định: Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global là một chương trình trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực, đã được sự cho phép của các cơ quan quản lý tại Hàn Quốc. Các học viên tham gia khóa đào tạo này đều là những gương mặt thanh niên tiêu biểu, có thành tích học tập tốt, kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp vững vàng. Trước khi đến HPC học tập, các bạn đã có 1 tháng tập trung học tập tại Hàn Quốc.

Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội triển dự án K- Move School. Tôi tin rằng, với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại cùng sự quan tâm tận tình của thầy cô HPC, các học viên của Dự án sẽ nhanh chóng thích nghi và học tập tốt tại trường. Chúc Dự án K – Move School sẽ thành công tốt đẹp!

Thay mặt Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường cảm ơn sự tin tưởng mà Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc cũng như Chính phủ Hàn Quốc đã dành cho HPC. Thầy Bùi Quang Thịnh cho biết: Những kiến thức học được về ngôn ngữ, về văn hóa truyền thống Việt, về thực hành giao tiếp trong khóa học, sẽ là bước đệm chắc chắn để các học viên K – Move tự tin phát huy tối đa năng lực bản thân trong cuộc sống và công việc. Nhà trường sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa cho học viên Hàn Quốc trong suốt quá trình học tập.

Sau đây là những hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng: