Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcHPC Khai giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1

HPC Khai giảng Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1

Đại diện Lãnh đạo các tổ chức, đơn vị Hàn Quốc dự Lễ khai giảng, có Bà Choi Seong Hee – Chủ tịch Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc; Ngài Choi Seong Ho – Chủ tịch Hiệp hội Boxing Hàn Quốc.

Đại diện Ban Lãnh đạo HPC dự Lễ khai giảng có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Đặng Văn Tâng – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Chương trình Đào tạo Quản lý bậc trung phụ trách Thu mua của Doanh nghiệp Global – Khóa 1 nhằm tổ chức giao lưu văn hóa và đào tạo Tiếng Việt các học viên đến từ Hàn Quốc.

Sau khóa học 7 tháng tại HPC, học viên sẽ làm việc ở vị trí quản lý của các Tập đoàn, Doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

Chương trình thuộc Dự án giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt dành cho sinh viên Hàn Quốc, được phối hợp tổ chức bởi Qũy phát triển Văn hóa Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Có thể khẳng định, sự kiện đặc biệt này đã đánh dấu một bước phát triển mới của HPC trong quan hệ hợp tác với các tổ chức, Tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị giáo dục của Hàn Quốc. Những học viên của Dự án được đảm bảo bởi Tổ chức phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc, được Chính phủ hỗ trợ kinh phí học tập.

Tại buổi Lễ khai giảng, Bà Choi Seong Hee – Chủ tịch Quỹ phát triển Văn hóa Hàn Quốc khẳng định: “Hợp tác với HPC giao lưu văn hóa và dạy Tiếng Việt cho sinh viên Hàn Quốc là một chương trình trọng điểm đào tạo nguồn nhân lực, đã được sự cho phép của các cơ quan quản lý tại Hàn Quốc. Khóa 1 – của Dự án K – Move School đã lựa chọn 10 sinh viên tham gia, ở độ tuổi từ 24 – 34.

Đây là những gương mặt thanh niên tiêu biểu, có thành tích học tập tốt, kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp vững vàng. Trước khi đến HPC học tập, các bạn đã có 1 tháng tập trung học tập tại Hàn Quốc. Tôi tin rằng, sau khóa học tại HPC, các bạn sẽ hội đủ vốn ngôn ngữ và những kỹ năng cần thiết để làm việc tại Việt Nam. Bởi HPC là một môi trường đào tạo ngoại ngữ rất tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy. Trước khi hợp tác với nhà trường, chúng tôi đều phải thực hiện những buổi khảo sát, đánh giá theo yêu cầu. Cơ sở Hải Phòng của Trường được đầu tư đầy đủ trang thiết bị học tập, chương trình học đáp ứng yêu cầu của Dự án, Ký túc xá hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho sinh viên.

Là Khóa đầu tiên, cũng đồng nghĩa sẽ có những Khóa tiếp theo dành cho sinh viên Hàn Quốc, vì vậy, tôi tin rằng, với sự thân tình và ấm áp, chuyên nghiệp và chất lượng, Dự án sẽ thành công tốt đẹp.”

Sau đây là những hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng:

Trước đó, Ngày 8/6/2019, Đoàn Sinh viên Hàn Quốc đã hạ cánh tại Sân bay Cát Bi, Hải Phòng. Đại diện Ban Lãnh đạo và sinh viên HPC đã tổ chức đón tiếp, và sắp xếp ổn định chỗ ở, đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho các em.

Hình ảnh sinh viên Hàn Quốc tại Ký túc xá HPC Cơ sở Hải Phòng:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...