HPC: Chuỗi sự kiện quan trọng, khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới 2019 – 2020

Một tháng đầy cảm xúc và năng lượng của tập thể cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, với một chuỗi các sự kiện quan trọng, khởi đầu tốt đẹp cho năm học mới 2019 – 2020.

Cùng PV Trang Tin điện tử bachkhoahanoi.edu.vn điểm lại các hoạt động sôi nổi của Trường trong tháng qua

? Ngày 29/6: Ngày hội nhập học Du học Nghề Đức. HPC chào đón 150 du học sinh Du học nghề Đức tựu trường.

? Ngày 30/6: Ngày nước Đức tại HPC (Giao lưu, gặp gỡ các Tập đoàn, doanh nghiệp Đức; Giới thiệu Ngôn ngữ, Văn hoá Đức, các chương trình Du học nghề Đức…). Những người bạn Đức vô cùng thân thiết đã mang đến HPC hơn 80kg hành lý và các món quà, vật dụng, tự tay trang trí lớp học, ca hát, nhảy các điệu nhảy mang văn hoá Châu Âu thật vui vẻ cùng các bạn Du học sinh HPC.

Hơn tất cả, Ban Lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác đến từ CHLB Đức đã mang lại nhiều cơ hội học tập, làm việc, mở rộng cánh cửa tương lai cho Du học sinh HPC.

? Ngày 1/7: – Ngày hội tựu trường, HPC chào đón hàng trăm Tân Du học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản đến từ khắp các tỉnh thành, về nhập học.

? Sáng 1/7: Tân du học sinh Du học nghề Đức học tập buổi đầu tiên.

? Tối 1/7: Gala chào đón Tân Du học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản, Du học nghề Đức. Đặc biệt, Đêm Gala còn có sự góp mặt của vũ đoàn Kpop đến từ Trường Đại học SAHMYOOK HÀN QUỐC với những tiết mục vô cùng ấn tượng.

? Ngày 3/7: Học tập Quy chế đào tạo, Nội quy KTX dành cho Tân Du học sinh

? Ngày 4/7: Trường Đại học Quốc gia Kyungpook Hàn Quốc tổ chức phỏng vấn 50 Du học sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, kỳ bay tháng 9.

? Ngày 5/7: Đại học Keimyung – Hàn Quốc tổ chức thi đầu vào “Hệ chuyển tiếp” dành cho SV HPC ngành tiếng Hàn K17, sang học năm 3 đại học tại Hàn Quốc, SV được giảm 50% học phí kỳ đầu tiên. Cũng trong ngày, Ban lãnh đạo Đại học Keimyung tổ chức phỏng vấn 40 Du học sinh HPC. Đây là các em vừa tốt nghiệp THPT.

? Ngày 10/7: Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức nhập học Đợt 1- Hệ Cao đẳng chính quy. Hơn 1000 Tân sinh viên K19 đã tựu trường.

? Ngày 15/7: HPC tổ chức tuần lễ học tập đầu khóa dành cho Tân sinh viên K19, nhập học đợt 1, hệ cao đẳng, nhằm mục đích thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện cho sinh viên HPC, đồng thời triển khai các nhiệm vụ trong năm học mới cho Tân sinh viên, trước khi các bạn bước vào học tập chính thức.

? Trong các ngày 16, 17, 18, 19/7 là chương trình học tập đầu khóa do các Khoa ngành tổ chức. Sinh viên được gặp gỡ Thầy cô Lãnh đạo Khoa, được nghe phổ biến về khung chương trình đào tạo, các môn học cụ thể trong học kỳ 1, kế hoạch thực hành, thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên HPC.

? Từ ngày 22/7, sinh viên K19, nhập học Đợt 1 bắt đầu học tập theo thời khóa biểu của từng ngành.

? Cũng trong tháng qua, các trường Đại học Hàn Quốc đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác, phỏng vấn Du học sinh HPC để chuẩn bị cho kỳ bay Tháng 9 và Tháng 12.

Đó là Trường Đại học Daejeon Hàn Quốc, Đại học Keimyung, Đại học Yeungnam, Đại học
Kyungpook, Đại học Sahmyook, Đại học Sangmyung…

“Khi đã thấu hiểu nhau, Chúng ta hợp tác và làm việc bằng trái tim, không phải vì bản hợp đồng đã ký.” Câu nói của Ngài Karl Henz – Chủ tịch Tập đoàn BIW CHLB Đức phát biểu tại NGÀY NƯỚC ĐỨC thật sự đã khiến tất cả tập thể cán bộ, giảng viên HPC vô cùng xúc động.

Với mục tiêu đào tạo vì con người, lấy sinh viên HPC là trung tâm cho mọi hoạt động, để nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo, tin rằng tất cả những nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ, giảng viên HPC sẽ mang đến cho sinh viên những năm tháng học tập vô cùng ý nghĩa, giúp các em vững vàng tạo dựng tương lai.

CHIA SẺ