Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcCác trường Hàn QuốcHội thảo Du học: “Cơ hội học tập tại các trường Đại học hàng đầu Jeju Hàn Quốc”

Hội thảo Du học: “Cơ hội học tập tại các trường Đại học hàng đầu Jeju Hàn Quốc”

Đại diện Trường Đại học Cheju Halla dự hội thảo có Cô Lee Sungmi – Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế; Ngài Yang Woojon – cán bộ Trung tâm. Đại diện trường Đại học Du lịch Jeju, Ngài Kang Inkwon – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, Ngài Oh Jeongcheol – cán bộ Phòng hợp tác quốc tế.

Đến dự hội thảo du học, đại diện Ban Giám hiệu trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường.

Đây là chương trình hội thảo giới thiệu về hai trường đại học lớn của Jeju, các chuyên ngành đào tạo, những chính sách dành cho du học sinh và cơ hội học tập đối với sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội khi theo học tại 2 trường Đại học Cheju Halla và Đại học Du lịch Jeju.

Đặc biệt, tại buổi hội thảo, Trường Đại học Du lịch Jeju đã trao một suất học bổng dành cho sinh viên của trường.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Hội thảo

Cô Lee Sungmi – Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế Đại học Cheju Halla phát biểu tại Hội thảo

Trường đại học Cheju Halla được thành lập từ năm 1969, có trụ sở chính tại tỉnh Jeju-do, là một trong những ngôi trường hàng đầu Hàn Quốc. Trường đào tạo rất nhiều các chuyên ngành khác nhau như: du lịch, chăm sóc sức khỏe, công nghệ thông tin, xây dựng, nghệ thuật, trị liệu, điều dưỡng… Ngoài ra, trường còn có chương trình đào tạo văn bằng kép liên kết với các trường đại học nước ngoài. Là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc, Cheju Halla luôn nằm trong top đầu các trường về đào tạo sinh viên quốc tế và tạo các cơ hội việc làm tại Hàn Quốc cho du học sinh. Hơn 95% sinh viên tốt nghiệp của trường đều có được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trường Đại học du lịch Jeju (Jeju Tourism University) được thành lập năm 1993. Đây là một trong những trường tư uy tín và chất lượng tại Hàn Quốc chuyên đào tạo về Du lịch và Dịch vụ chăm sóc cộng đồng cùng một số ngành kỹ thuật và nghiên cứu khác.

Ngài Kang Inkwon – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế Trường Đại học Du lịch Jeju phát biểu tại Hội thảo

Trường Đại học Du lịch Jeju trao học bổng cho sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Với hệ thống ngành học đa dạng, Đại học Du lịch Jeju đã thu hút đông đảo các sinh viên Hàn Quốc và quốc tế theo học. Các ngành học tập trung phát triển, đào tạo nhân lực cho các khách sạn, casio, resort, bệnh viện, viện dưỡng lão,…trong tương lai. Vì thế, các hoạt động học tập và rèn luyện đều gắn với thực tế. Khi theo học tại trường, sinh viên được phát triển các kỹ năng toàn diện, những hiểu biết về đời sống kinh tế, văn hóa xã hội cũng như đảm bảo các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh trong khuôn viên trường. Đội ngũ giảng viên tại trường đều là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,…có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Nhà trường cũng thường xuyên trao những xuất học bổng có giá trị, miễn phí hoàn toàn học phí cho các sinh viên suất sắc. Do đó, khi theo học tại đây, sinh viên có rất nhiều cơ hội được hỗ trợ, đặc biệt là các sinh viên quốc tế.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...