Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcHọc Tiếng Hàn – Dễ dàng chọn việc

Học Tiếng Hàn – Dễ dàng chọn việc

  1. Học tiếng Hàn để giao lưu văn hóa

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có mối quan hệ khăng khít với Việt Nam. Vì thế, ở Việt Nam tiếng Hàn cũng trở nên phổ biến. Người Việt học tiếng Hàn như một cách để giao lưu văn hóa. Để tiếp cận những nét văn hóa độc đáo của Hàn Quốc như ẩm thực, điện ảnh, du lịch… Xem những bộ phim Hàn, đọc những cuốn sách Hàn, tìm hiểu văn hóa, tín ngưỡng đất nước này.

2. Học tiếng Hàn để có cơ hội học tập và làm việc tại Hàn Quốc

Khi biết tiếng Hàn, cơ hội để nhận được học bổng Hàn Quốc sẽ cao hơn. Bạn có thể tham gia vào các chương trình học tập theo học bổng. Có những loại học bổng trao đổi với học sinh hoặc học bổng toàn phần tùy theo khả năng. Chất lượng giáo dục của Hàn Quốc luôn đứng top đầu trên thế giới. Vì vậy, học sinh, sinh viên Việt Nam luôn săn đón học bổng từ đất nước này. Được học tập và làm việc ở đây là cơ hội đắt giá đối với mỗi người. Điều đó cũng hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn.

3. Học tiếng Hàn để tìm kiếm công việc ổn định với mức lương cao

Hiện có hơn 2000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam. Có rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn. Bên cạnh đó, hàng năm có hàng trăm ngàn lượt khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam. Cho nên, học tiếng Hàn không chỉ là cơ hội tìm kiếm việc làm mà còn là chìa khóa cho sự thành công. Ai cũng mong muốn có một việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn. Vậy bạn hoàn toàn có thể nắm chắc cơ hội đó cho mình, nếu biết tiếng Hàn.

4. Giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc

Như đã nói, ở nước ta hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc. Vì thế, nếu bạn đang làm việc cho những doanh nghiệp đó, hãy nghĩ đến việc học tiếng. Ngoại ngữ này sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trong nghề nghiệp. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tiếp xúc và làm việc với các công ty hay đối tác và khách hàng là người Hàn. Giao lưu và trau dồi những kiến thức về đời sống, văn hóa, và xã hội của nước đó là điều cần thiết với những ai có mong muốn thăng tiến.

Bạn đã hiểu hơn về lợi ích của việc học tiếng Hàn. Vậy hãy nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn con đường học tập, công việc cho bản thân trước ngưỡng cửa tương lai. Ngoại ngữ là điều vô cùng cần thiết cho bạn trong thời đại hiện nay. Điều quan trọng là hãy chọn cho mình một ngôn ngữ đơn giản, gần gũi, như chọn học ngôn ngữ Hàn, để mang lại nhiều ích lợi thiết thực nhất.

Chuyên ngành đào tạo Nghệ thuật thẩm mỹ tại trường Trường Đại học Seojeong – Hàn Quốc

Chuyên ngành đào tạo Công nghệ Ô tô tại trường Trường Đại học Seojeong – Hàn Quốc

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội với thế mạnh Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, là một cơ sở đào tạo duy nhất tại Hà Nội được cấp bằng Trung cấp chính quy Tiếng Hàn. Những năm qua, trường đã đón nhận rất đông các học sinh, sinh viên trên cả nước theo học. Các giảng viên, đặc biệt là các thầy, cô giáo người Hàn Quốc của khoa là những người thầy tận tâm với nghề, trách nhiệm với học trò. Với phương pháp đào tạo bài bản, nội dung giảng dạy đa dạng, phong phú về Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, nên các tiết học luôn hấp dẫn, lôi cuốn sinh viên.

Chính vì thế, khi đăng ký tham gia Lớp Trung cấp chính quy Tiếng Hàn, hay các lớp đào tạo du học Hàn Quốc từ 4 đến 6 tháng của trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lựa chọn của mình, để giúp bạn có được tấm vé thông hành tốt nhất cho cuộc sống, công việc, cũng như dễ dàng hiện thực hóa ước mơ du học, làm việc tại Hàn Quốc.

5. Biết tiếng Hàn, bạn thích lựa chọn công việc nào dưới đây

– Phiên dịch viên

– Thư ký doanh nghiệp

– Giáo viên

– Nhân viên văn phòng

– Nhân viên kinh doanh

– Nhân viên xuất nhập khẩu

– Hướng dẫn viên du lịch, quản trị khách sạn, quản trị du lịch

– Tiếp viên hàng không

– Điều dưỡng viên, Y tá

– Công nghiệp ô tô

– Thiết kế Thời trang và Tạo dáng Công nghiệp

– Nghệ thuật thẩm mỹ

– Công nghệ thực phẩm

– Công nghệ Thông tin

– Quản trị Kinh doanh

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...