Hoạt động biểu diễn Văn nghệ, thi cắm hoa của sinh viên HPC Cơ sở Hà Nội, Cơ sở Hải Phòng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ở Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC), một trong những hoạt động có sức lan tỏa, lôi cuốn sinh viên tham gia nhất, đó chính là phong trào của Đoàn thanh niên. Các em là những sinh viên đầy tài năng, nhiệt tình, luôn cháy hết mình trong các chương trình của Đoàn.

Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể sinh viên HPC đã mang đến những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng như: tiết mục hát múa Ca ngợi Tổ quốc, Đất nước lời ru, Non nước hữu tình, Người Thầy… đầy yêu thương, sâu lắng, những vũ điệu Kpop nóng bỏng, mạnh mẽ, hay tiết mục Kịch câm tái hiện hình ảnh những cô cậu học trò tinh nghịch bên cô giáo luôn ân cần, lắng nghe và chia sẻ.

Còn nữa, ấy là những đôi bàn tay khéo léo của các cô gái HPC trong cuộc thi cắm hoa. Với màu sắc rực rỡ của những đóa hoa tươi thắm kết thành nhiều lẵng hoa đầy ý nghĩa mến tặng thầy cô.

Mời bạn cùng đón xem chùm ảnh hoạt động văn nghệ, cắm hoa, chào mừng ngày 20/11 của sinh viên hai cơ sở đào tạo của Trường

HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN CƠ SỞ HÀ NỘI:

HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN CƠ SỞ HẢI PHÒNG:

 

CHIA SẺ