Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcHình ảnh các sinh viên của trường HPC tại Đại học Semyung, Hàn Quốc

Hình ảnh các sinh viên của trường HPC tại Đại học Semyung, Hàn Quốc

Dưới đây là hình ảnh 5 sinh viên của trường đang học tập và sinh hoạt, giao lưu với các bạn tại Trường Đại học Semyung.

Chọn Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa để khởi nghiệp, thực hiện giấc mơ du học, những sinh viên này đã được các thầy cô giáo trong Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc tận tình giảng dạy, trang bị cho các em vốn ngôn ngữ, kiến thức căn bản về đất nước, con người, văn hóa nước Hàn.

Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực học tiếng Hàn tại Trường HPC trước khi du học, khi sang nhập học tại trường Đại học Semyung, 5 sinh viên của trường đã nhanh chóng hòa nhập, tự tin giao tiếp, học tập. Với sự vững vàng, bản lĩnh, chắc chắn các em sẽ có những bước khởi đầu và cơ hội tốt đẹp đang đón chờ phía trước.

Đại học Semyung là “Trường đại học thực hiện ước mơ, có tỉ lệ tìm được việc làm cao”, nằm ở thành phố Jecheon thuộc ChungcheongBukdo (Cách thủ đô Seoul khoảng 90 phút về phía Đông Nam). Trường tọa lạc tại một trong những thành phố có điều kiện tự nhiên đẹp nhất Hàn Quốc với núi Wolrak hùng vĩ và hồ CheongPung thơ mộng bao quanh.

Đại học Semyung có 8 khoa và 43 chuyên ngành bao gồm: Văn học Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch, Bất động sản, Công nghệ Máy tính, Khoa học công nghệ thông tin, Thực phẩm & Dinh dưỡng y tế, Y tế Khoa học đời sống, Điện và điện tử, Kiến Trúc, Môi trường và an toàn hệ thống kỹ thuật, Công nghệ phòng cháy chữa cháy, Đông y, Thể Thao và mỹ thuật… Hiện nay, trường có tổng số hơn 9500 học sinh trong nước cùng 500 du học sinh nước ngoài đang theo học và nghiên cứu.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...