Hiện thực hóa ước mơ Du học Hàn Quốc – Nhật Bản cùng Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Là trường tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Du học sinh học tập tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục uy tín, được nhiều sinh viên và gia đình lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ du học Hàn Quốc, Nhật Bản.

Năm 2017, là năm HPC tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế với các Trường đại học Hàn Quốc, Nhật Bản, các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài. Hàng trăm trường Đại học, cao đẳng và tập đoàn doanh nghiệp của hai nước đã đến thăm, làm việc và triển khai các chương trình hợp tác với Trường.

Trường HPC đã ký kết hợp tác đào tạo với 80 Trường Đại học Hàn Quốc, hơn 20 trường Nhật ngữ, để mang đến cho sinh viên của trường những cơ hội du học và chính sách học bổng tốt nhất. Với Biên bản ký kết hợp tác giáo dục – đào tạo 3 bên giữa Đại học Sangmyung – Sở GDĐT Hải Dương và Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, năm 2017 đã có 3 sinh viên tỉnh Hải Dương được đón nhận xuất học bổng du học toàn phần. Chỉ tính riêng Đại học Sangmyung đã có hơn 120 sinh viên HPC đang theo học.

Trên 1000 Du học sinh HPC đang học tập tại Hàn Quốc, Nhật Bản là con số minh chứng cho chất lượng đào tạo du học của nhà trường. Từ những uy tín được tạo dựng trong đào tạo, Trường HPC đã trở thành đối tác tin cậy của các trường Đại học TOP đầu nước bạn.

Trong quá trình học tập, Du học sinh HPC luôn được đánh giá cao về ý thức học tập, chăm chỉ, đoàn kết, có năng lực tiếng Hàn, tiếng Nhật vượt trội. Có được điều đó, do trước khi đi du học, các em đã được nhà trường đào tạo bài bản về hai ngôn ngữ Hàn, Nhật, các kiến thức về văn hóa, phong tục, đời sống của nước sở tại.

Cộng đồng Du học sinh HPC tại Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng lớn mạnh. Các em luôn nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời từ Hội Du học sinh HPC trong học tập, sinh hoạt, việc làm thêm…

Dưới đây là hình ảnh Du học sinh Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đang học tập tại các trường Đại học Hàn Quốc:

Ban Lãnh đạo Trường HPC thăm Du học sinh đang học tập tại Đại học Kyung Hee:

Ban Lãnh đạo Trường HPC thăm Du học sinh đang học tập tại Đại học Hannam:

Ban Lãnh đạo Trường HPC thăm Du học sinh đang học tập tại Đại học Semyung:

Du học sinh HPC học tập tại Đại học Konyang:

Du học sinh tại Đại học Mokwon:

Du học sinh tại Đại học ULSAN:

Du học sinh tại Đại học Honam, Đại học Đại học Namseoul, Đại học Kangnam và nhiều trường Đại học khác: