Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeĐọc báo cùng bạnHân hoan NGÀY HỘI chào đón Tân sinh viên NHẬP HỌC HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY VÀ DU HỌC ĐỢT 1 – 12/08/2020

Hân hoan NGÀY HỘI chào đón Tân sinh viên NHẬP HỌC HỆ CAO ĐẲNG CHÍNH QUY VÀ DU HỌC ĐỢT 1 – 12/08/2020

Lựa chọn môi trường học tập phù hợp với ngành nghề mà mình yêu thích là mối quan tâm của nhiều phụ huynh và các em học sinh sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Trở thành Tân sinh viên HPC là dấu mốc quan trọng ghi dấu sự trưởng thành về mọi mặt của các em. Từ đây, nhà trường sẽ sát cánh, tạo mọi điều kiện để các em tiếp tục trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng, không ngừng sáng tạo và phát triển bản thân, tự tin trở thành những “chủ nhân tương lai” của đất nước.

Với 19 năm xây dựng và trưởng thành cùng sứ mệnh bồi dưỡng nhân tài, đóng góp cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Tổ quốc. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn đề cao CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO và CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP cho sinh viên. Trở thành HPCers, các em sẽ được định hướng ngành nghề học tập phù hợp với bản thân, được tham gia những hoạt động thực tiễn bổ ích và thực tập có hưởng lương từ năm thứ 2 trở đi.

Bên cạnh đó, chính sách mở rộng quan hệ hợp tác không ngừng với các trường đại học hàng đầu, các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong và ngoài nước mà nhà trường luôn chú trọng là cánh cửa mở ra cho các em nhiều lựa chọn việc làm hấp dẫn. Không chỉ vậy, sinh viên HPC còn có nhiều lựa chọn các chương trình học tập đặc biệt với nhiều ưu thế về thời gian và học phí; cơ hội du học Hàn Quốc/ Nhật Bản/ CHLB Đức cùng học bổng giá trị.

Trong niềm vui hân hoan chào đón Tân sinh viên K20, Nhà trường tin rằng, các em sẽ có những năm tháng thanh xuân học tập thật ý nghĩa, lĩnh hội đủ đầy tri thức, sự mạnh mẽ để tự tin tỏa sáng dưới mái trường HPC.

Hình ảnh Tân sinh viên K20, nhập học Cơ sở Hà Nội, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, ngày 12/08/2020:

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...