Giao lưu – Đối thoại định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm cho sinh viên

Với mục đích nhằm trang bị các kỹ năng, kinh nghiệm học tập, tăng cường hiểu biết về ngành học và cơ hội việc làm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội sẽ tổ chức chương trình Giao lưu – Đối thoại định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm cho sinh viên HPC, với sự tham dự của Ban Giám hiệu và các khách mời.

Đồng hành với sinh viên trong học tập, định hướng nghề nghiệp và việc làm, là chủ trương mà Ban Giám hiệu HPC luôn hướng tới. Bởi vậy, đây là chương trình Giao lưu – Đối thoại hướng nghiệp dành cho tất cả các sinh viên hệ Trung cấp ngành Tiếng Hàn của Trường.

Thời gian: 14h – 17h, ngày 18/1/2018

Địa điểm: Hội trường Tầng 7 HPC

Nội dung:

1. Phát biểu của Lãnh đạo HPC: Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục Trường HPC

2. Bí quyết giúp các em học Tiếng Hàn tốt nhất và Giới thiệu về Văn hóa, đời sống, con người Hàn Quốc.

– Chia sẻ của TS Lê Đăng Hoan – Giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Phó Chủ tịch Hội đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam; Ủy viên Ban chấp hành Hội nghiên cứu Hàn Quốc tại Việt Nam; TS còn là người viết và đồng tác giả trên 10 cuốn sách giáo khoa tiếng Hàn đang được sử dụng tại các trường Đại học và các trung tâm ngoại ngữ uy tín của Việt Nam; Là dịch giả của nhiều tác phẩm Văn học Hàn Quốc sang Tiếng Việt; Hiện Thầy là Cố vấn cao cấp Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

– Chia sẻ của Thầy Yu Si Ho – Giảng viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc

2. Giới thiệu về chương trình Du học Hàn Quốc, các chính sách học bổng, và chương trình học chuyển tiếp hệ 2+2

Cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Hiệu trưởng nhà trường

3. Tư vấn – Định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Tiếng Hàn sau khi tốt nghiệp

4. Sinh viên giao lưu, đặt câu hỏi với Ban Giám hiệu HPC