Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeDu học Hàn QuốcGặp gỡ phụ huynh sinh viên trường HPC chuẩn bị xuất cảnh du học Hàn Quốc

Gặp gỡ phụ huynh sinh viên trường HPC chuẩn bị xuất cảnh du học Hàn Quốc

Đây là 11 em, trong số hơn 110 sinh viên của trường đã nhận visa du học Hàn Quốc từ đầu năm đến nay. Trong đợt xuất cảnh du học này, các sinh viên của trường sẽ nhập học tại  các trường Đại học lớn của Hàn Quốc là: Đại học quốc gia Chonnam, Đại học Sangmyung, Đại học Kyonggi và Đại học Hannam.

Tại buổi gặp gỡ, Nhà trường đã tổ chức hướng dẫn cho các sinh viên những thủ tục, hồ sơ cần hoàn thiện, thông báo lịch trình bay, những thông tin cần thiết về các trường Đại học mà sinh viên sẽ theo học, giải đáp các vấn đề về việc học tập, điều kiện sinh hoạt của Ký túc xá, việc làm thêm tại Hàn Quốc.

Các bậc phụ huynh cần hướng dẫn con em chuẩn bị hành lý, vật dụng cá nhân, tư trang đầy đủ, kể cả từ những việc rất nhỏ là chuẩn bị các loại thuốc phòng bệnh thông thường như thuốc cảm, thuốc ho, dị ứng… Sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo, kỹ càng của gia đình sẽ góp phần giúp các em có tâm lý ổn định, nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống, học tập tại nước bạn.

Hiện nay, nhà trường đã mở Văn phòng đại diện HPC – Korea tại Incheon, Hàn Quốc.  Đây sẽ là địa chỉ để kết nối hiệu quả, thuận tiện nhất trong việc liên lạc, trao đổi công việc, nắm bắt tình hình du học sinh của gia đình, nhà trường, cũng như tăng cường công tác phối hợp quản lý và hỗ trợ du học sinh của trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tại Hàn Quốc được kịp thời.

Địa chỉ Văn phòng Đại diện HPC – Korea tại Hàn Quốc: Room 201, Art View Building, Guwol-dong 1128-1, Namdong-gu, Incheon, Republic of Korea.

Điện thoại: (+82)032 -442 -7887

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...