Du học chuyên ngành ô tô Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College Hàn Quốc

Ngày 13/7/2017, đại diện Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College Hàn Quốc, GS. Rock Hoon Sung – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, GS Chon Hong Sik – Phụ trách quản lý học sinh quốc tế đã có buổi làm việc với Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội về kế hoạch tuyển sinh năm 2017.

Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College, đại diện Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội, có thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Hà Đình Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Đại diện Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College Hàn Quốc thăm lớp Du học của Trường HPC

Trong buổi làm việc, hai trường đã cùng nhau thống nhất các vấn đề trong chương trình hợp tác đào tạo. Trường HPC sẽ lựa chọn những sinh viên có nền tảng tốt, đủ điều kiện để gửi tới Trường Cao đẳng Ajou Motor College, đồng thời tổ chức các khóa học tiếng Hàn và khóa học định hướng cho sinh viên trước khi du học.

GS. Rock Hoon Sung cho biết: Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College chuyên đào tạo về chuyên ngành ô tô, nhiều năm qua chất lượng giảng dạy, đào tạo tay nghề học viên của trường luôn được đánh giá cao. Trong 2 năm học, học viên có 6 tháng đi thực tập tại các nhà máy ô tô Hàn Quốc. Nếu tay nghề học viên tốt, sau khi tốt nghiệp, Du học sinh sẽ được giới thiệu việc làm ở các hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc, các công ty có lĩnh vực chuyên ngành liên quan và được chuyển sang Visa E7 (lao động lành nghề). Đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên trường HPC muốn du học nghề chuyên ngành ô tô, được đào tạo trong một môi trường rất chuyên nghiệp, có sự bảo trợ của DAEWOO FOUNDATION.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường và GS Sung Ho Shin, Ph.D – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College ký kết biên bản hợp tác giữa hai trường, ngày 21/4/2017.

Lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội thăm trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College

Trường Cao đẳng nghề Ajou Motor College được thành lập từ năm 1995, là một trường đào tạo chuyên ngành ô tô tại Hàn Quốc (Trường nằm trong sự bảo trợ của DAEWOO FOUNDATION). Trường đào tạo 7 chuyên ngành xe hơi là: Chuyên ngành thiết kế xe hơi; Chuyên ngành kỹ thuật xe hơi; Chuyên ngành kỹ thuật, kiểm tra và điều khiển xe hơi; Chuyên ngành điều chỉnh kỹ thuật xe hơi; Chuyên ngành kỹ thuật số xe hơi; Chuyên ngành ô tô điện tổng hợp; Chuyên ngành xe hơi thể thao.

Trường là nơi được Bộ Giáo dục Hàn Quốc và Bộ Lao động Việc làm Hàn Quốc ủy thác các chuyên ngành đào tạo nghề trong lĩnh vực công nghiệp ô tô (theo CÔNG NGHIỆP GỐC) và liên tục đạt danh hiệu trường đào tạo nghề xuất sắc nhất trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Du học sinh nước ngoài sau khi tốt nghiệp sẽ được giới thiệu việc làm ở các hãng sản xuất ô tô, các công ty có lĩnh vực chuyên ngành liên quan và được chuyển sang Visa E7 (lao động lành nghề).