Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcĐón tiếp đoàn đại học Daejin HQ – cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân

Đón tiếp đoàn đại học Daejin HQ – cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân

Chiều ngày 15 tháng 4 năm 2015, trường Trung cấp Công Nghệ Bách khoa Hà Nội đã vinh dự đón đoàn đại biểu Đại học Deajin do thầy GS Kyuhan Bae – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, cùng ngài Gs Kwon Ho – Trưởng khoa Quan hệ quốc tế, Cô LEE Kyunghee – Điều phối viên, Phòng quán lý sinh viên Quốc tế về thăm và làm việc với trường.

Mục đích của chuyến công tác lần này của đoàn đại biểu đại học Daejin là gặp gỡ những học sinh đang tham gia học lớp tiếng Hàn tại nhà trường để hướng dẫn học sinh những kỹ năng cần thiết khi sang Hàn Quốc học tập. Tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng giảng dạy tiếng Hàn Quốc cho cán bộ quản lý học sinh ngành tiếng Hàn, Du học và Toàn bộ giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

Thời gian tập huấn từ ngày 15/4 đến ngày 19/4, đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giữa hai trường đã ký kết.

Tiếp đón đoàn đại biểu trường Đại Học Daejin, về phía trường Trung Cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có: thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ Tịch Hội đồng giáo dục, thầy Nhâm Phong Tấn – Cố vấn cao cấp nhà trường, thầy Ngô Văn Sự  – Hiệu trưởng, cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các bạn sinh viên du học Hàn Quốc sẽ nhập học tại trường Đại học Daejin đợt tháng 6 năm 2015 này theo chương trình trao đổi du học sinh giữa 2 trường.

Đón tiếp đoàn đại học Daejin HQ - cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân
Đại biểu ĐH Daejin Hàn Quốc, BGH và tập thể các thầy cô phòng Quan hệ Quốc tế trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tại buổi làm này, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội Đồng Giáo dục đã dành những lời gửi gắm chân thành đến Ban lãnh đạo trường Đại học Daejin trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho các du học sinh Việt Nam đang theo học tại trường.

Trong phần Giải đáp các thắc mắc của sinh viên, bạn Đặng Vân Anh có hỏi: “ Về công việc làm thêm, nhà trường sẽ giúp đỡ như thế nào trong quá trình học tại trường bên Hàn Quốc?”

Đón tiếp đoàn đại học Daejin HQ - cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân
Sinh viên Đặng Vân Anh đặt câu hỏi trong phần giải đáp thắc mắc

Thầy Kwon Ho – Trưởng ban Đối Ngoại trường đại học Daejin đã chia sẻ: “Khi theo học tại Daejin, các bạn sẽ được giới thiệu việc làm trong quá trình học bởi có rất nhiều các doanh nghiệp đóng trên địa bàn của trường. Tất nhiên tùy vào khả năng tiếng Hàn của các bạn mà sẽ có những công việc và mức thu nhập cụ thể phù hợp”.

Đón tiếp đoàn đại học Daejin HQ - cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân

Trường trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn đánh giá cao và nghiêm túc học hỏi tiếp thu kinh nghiệm cũng như sự giúp đỡ của Trường Đại học Daejin – Hàn Quốc đối với nhà trường. Quyết tâm biến những thuận lợi trên thành hiệu quả rõ rệt và trở thành một thế mạnh của Trường trong tương lai về đào tạo Ngoại ngữ tiếng Hàn Quốc. Cung cấp cho xã hội nguồn lao động có chất lượng và năng lực đáp ứng nhu cầu sử dụng của Doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đón tiếp đoàn đại học Daejin HQ - cuộc gặp gỡ gắn chặt thêm tình thân

Chúc các bạn sẽ thực hiện thành công có được những trải nghiệm thú vị tại xứ sở Kim Chi trong thời gian tới!

Video chia sẻ của em Hoài, Liên,…Là sinh viên trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội tại trường Đại Học Daejin Hàn Quốc

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...