Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Hàn QuốcCông ty Seoul Semiconductor Vina tổ chức tuyển dụng Sinh viên HPC K17 vừa tốt nghiệp

Công ty Seoul Semiconductor Vina tổ chức tuyển dụng Sinh viên HPC K17 vừa tốt nghiệp

Công ty Seoul Semiconductor Vina là một đối tác nhân sự của nhà trường. Công ty là một thành viên của Tập đoàn Seoul Semiconductor Hàn Quốc, nhà sản xuất LED lớn thứ 4 trên toàn cầu, nắm giữ hơn 12.000 bằng sáng chế công nghiệp và sản xuất hàng loạt các sản phẩm đèn LED sáng tạo hàng đầu thế giới như Sunlike, Wicop, NanoDriver, Acrich và nPola…

Tại Việt Nam, Công ty Seoul Semiconductor Vina có tổng vốn đầu tư 300 triệu USD, xây dựng trên diện tích hơn 7,5 ha, chuyên sản xuất các sản phẩm bán dẫn, đèn LED và linh kiện LED công nghệ cao, phục vụ cho các lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, chiếu sáng, điện tử, viễn thông… Hiện tại, nhà máy đang tạo việc làm cho trên 3.000 lao động.

Hợp tác với Công ty Seoul Semiconductor Vina, Ban Giám hiệu HPC mong muốn sinh viên của Trường sau khi tốt nghiệp được làm việc trong môi trường quốc tế, phát huy đúng chuyên môn, ngành học, với những chế độ đãi ngộ tốt nhất.

Có thể khẳng định, với phương châm: Học đi đôi với hành, đào tạo gắn với thực tế, nhu cầu sử dụng lao động của các doanh nghiệp, vì thế, sự khác biệt trong công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội chính là đào tạo theo hình thức hợp tác chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động trong nước và quốc tế, để mang đến cho sinh viên HPC những cơ hội công việc tốt nhất, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong quá trình học, ngoài thời gian học lý thuyết, sinh viên được dành tối đa 70% thời gian thực hành, thực tập, trải nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp đối tác của Trường.

Nhà trường thường xuyên mời chuyên gia trong các lĩnh vực đào tạo về tham vấn, giảng dạy, chuyển giao công nghệ, giúp sinh viên sớm tiếp cận với những công nghệ mới và thực tế sản xuất của doanh nghiệp, có cơ hội được lựa chọn vào các vị trí phù hợp của công ty, doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

Nhiều năm qua, các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: LG, Samsung, BLD Vina, Cube Tag Vina, Panasonic, SPi Việt Nam… thường xuyên tổ chức các đợt tuyển dụng lớn dành cho sinh viên HPC. Kiến thức chuyên môn, tay nghề và năng lực ngoại ngữ của các em luôn được những đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...