Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Nhật BảnCông ty KeiBridge Nhật Bản làm việc với Ban Lãnh đạo HPC về chương trình hợp tác đào tạo – tuyển dụng sinh viên ngành tiếng Nhật

Công ty KeiBridge Nhật Bản làm việc với Ban Lãnh đạo HPC về chương trình hợp tác đào tạo – tuyển dụng sinh viên ngành tiếng Nhật

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Về phía Công ty KeiBridge có Ngài Kaite Hiroyuki – Giám đốc Công ty Cổ phần Keibridge và nghiệp đoàn Cariernet; Ngài Takahashi Seiji- Trưởng phòng kinh doanh; Ngài Takinami Takamoto- Trưởng phòng hành chính.

Về phía Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Cô Phạm Minh Tơ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy cô và sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản.

Công ty KeiBridge là một trong những công ty hàng đầu thuộc nghiệp đoàn Cariernet Nhật Bản, một tập đoàn lớn cung ứng nguồn nhân lực đa lĩnh vực cho các doanh nghiệp.

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã thảo luận kế hoạch hợp tác tuyển dụng sinh viên HPC sang học tập, làm việc tại Nhật Bản, theo diện Visa đặc định – một loại hình Visa mới có nhiều ưu thế hơn cho người lao động.

Sinh viên của Trường đã được nghe chuyên gia Nhật Bản giới thiệu về các lĩnh vực nghề nghiệp đang cần tuyển dụng nhân sự, công việc cụ thể, môi trường làm việc, mức thu nhập chung…

Đại diện Công ty KeiBridge tại Hội thảo tuyển dụng Sinh viên ngành tiếng Nhật

“Hiện nay dân số Nhật Bản đang trong thời kỳ già hóa. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực nước ngoài sang làm việc tại Nhật Bản ngày càng tăng. Chúng tôi đánh giá cao năng lực làm việc của những lao động Việt Nam. Trong 5 năm tới, chúng tôi đạt ra mục tiêu đưa trên 3 triệu lao động người Việt sang làm việc tại Nhật Bản. Tôi được biết, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là một cơ sở đào tạo nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam. Các em sinh viên của Trường có năng lực tiếng Nhật rất tốt. Công ty KeiBridge hy vọng sẽ hợp tác lâu dài cùng HPC để tuyển chọn những nhân lực tốt nhất cho thị trường lao động Nhật Bản” – Ngài Kaite Hiroyuki – Cố vấn Công ty Cổ phần Keibridge và nghiệp đoàn Cariernet bày tỏ.

Thay mặt Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, khẳng định: Đào tạo nhân lực giỏi kiến thức, vững tay nghề luôn là mục tiêu trọng điểm trong chương trình đào tạo của nhà trường. HPC cũng hy vọng, Công ty KeiBridge sẽ tạo mọi điều kiện thuân lợi cho các em sinh viên của nhà trường khi sang học tập, làm việc tại Nhật Bản.

Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản chụp ảnh lưu niệm cùng phái đoàn Công ty KeiBridge

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...