Công đoàn Trường TC Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức sinh nhật cho cán bộ, giáo viên, nhân viên

Ngày 15/3, Ban Chấp hành Công đoàn trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tổ chức mừng sinh nhật cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường trong quý I. Buổi gặp gỡ có sự tham dự của thầy Ngô Văn Sự, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Ông Nhâm Phong Tấn, Cố vấn cao cấp của nhà trường, Cô Lê Thị Quỳnh Anh, Phó hiệu trưởng nhà trường; Thầy Hà Đình Thủy, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Gặp gỡ các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có sinh nhật trong quý là hoạt động thường xuyên của Ban chấp hành Công đoàn Trường. Đây là dịp để các cán bộ, giáo viên nhà trường giao lưu, chia sẻ, không chỉ trên mọi mặt công tác, chuyên môn, mà còn trong cả đời sống, tinh thần.

Có thể nói, mái nhà chung Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn luôn tràn ngập tình yêu thương, sự ấm áp. Bởi, bên cạnh trách nhiệm lớn lao của sự nghiệp trồng người, các cán bộ, thầy cô nơi đây luôn gắn bó, đoàn kết, chia sẻ, chân thành, tạo nên một tập thể sư phạm vững mạnh, yêu trường, yêu nghề.

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có sinh nhật trong quý

Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường tặng quà sinh nhật ông Nhâm Phong Tấn, Cố vấn cao cấp của nhà trường

Đại diện Ban Giám hiệu, Thầy Bùi Quang Thịnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có sinh nhật trong quý. Thầy cũng đánh giá cao các hoạt động của Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức những chương trình ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đến đời sống tinh thần của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Tin rằng, tập thể chúng ta sẽ luôn đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm với nghề, để xây dựng mái trường HPC ngày càng lớn mạnh.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sinh nhật quý I chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu

Minh Hà