Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnChung kết cuộc thi “Miss HPC’s 2018” Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Chung kết cuộc thi “Miss HPC’s 2018” Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức cuộc thi “Miss HPC’s 2018” dành cho sinh viên nữ trong toàn trường. Đây cũng là hoạt động chào mừng nhà trường đón nhận quyết định nâng lên trở thành trường Cao đẳng của Đoàn thanh niên HPC.

Trải qua nhiều vòng thi, 13 gương mặt nữ sinh đại diện cho các lớp lọt vào vòng chung kết đã mang đến những phần trình diễn vô cùng sôi động qua các phần thi: Áo dài, Tài năng, Trang phục dạ hội; Ứng xử.

Chung cuộc, BGK đã trao 10 giải phụ như: nữ sinh có gương mặt đẹp nhất, nữ sinh thân thiện, nữ sinh tài năng, giải hình thể đẹp… cho các thí sinh. Á khôi 2 thuộc về nữ sinh Nguyễn Hải Lý – Lớp Tiếng Hàn K17.TH2.04, Á khôi 1 thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Khánh Huyền – Lớp Du học Hàn Quốc. Giải MISS HPC’s thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ Hoa – Lớp Tiếng Nhật K16.TN2.01.

“Miss HPC’s 2018”, mùa đầu tiên đã khép lại với những dư âm ngọt ngào. Mỗi nữ sinh là một bông hoa đầy hương sắc, thể hiện được vẻ đẹp của hình thể và tâm hồn trong sáng, nghị lực, khát vọng của tuổi trẻ. Hành trang học tập của các em tại mái trường HPC thêm một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là động lực để mỗi sinh viên phấn đấu, rèn luyện, học tập, tu dưỡng bản thân.

Dưới đây là những hình ảnh của buổi Chung kết “Miss HPC’s 2018”:

 

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...