Lễ chia tay Du học sinh Trung tâm đào tạo quốc tế HPC Bắc Giang, kỳ bay tháng 12/2018

Ngày 9/12, Trung tâm quốc tế HPC Bắc Giang - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức Lễ chia tay Du học sinh, kỳ bay Tháng 12/2018.

Đại diện Ban Lãnh đạo HPC đến dự Lễ chia tay có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường.

Đặc biệt, buổi Lễ chia tay còn có sự hiện diện của thầy cô Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang về dự.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Phụ trách Trung tâm đào tạo quốc tế HPC Bắc Giang và các du học sinh

Là ngôi trường hướng ngoại, nhiều năm qua Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn tiên phong mở rộng hợp tác quốc tế với các trường Đại học, Cao đẳng Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức và Tập đoàn, doanh nghiệp các nước này, để mở ra cho sinh viên HPC nhiều cơ hội học tập và việc làm thuận lợi.

Tính đến tháng 12/2018, nhà trường đã ký kết hợp tác với 130 Trường Đại học, Cao đẳng của Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức và các Tập đoàn kinh tế lớn như: LG, Samsung (Hàn Quốc), Panasonic, Tập đoàn nhân sự Career Bank (Nhật Bản) SPI Việt Nam (trực thuộc Tập đoàn SPi Global –  Philippines), Tập đoàn đào tạo Avestos, Tập đoàn Xây dựng BIW (CHLB Đức)… để đáp ứng việc làm trong nước và quốc tế cho sinh viên.

Cộng đồng Du học sinh HPC tại Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng lớn mạnh, trên 1500 Du học sinh của trường đang học tập tại nước bạn đủ để minh chính cho sự tin tưởng của các em và gia đình, khi quyết định chọn HPC là nơi khởi đầu cho hành trình du học.

Là một Trung tâm trực thuộc Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, Trung tâm đào tạo quốc tế HPC Bắc Giang có nhiệm vụ tuyển sinh Hệ Cao đẳng chính quy và Du học Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận, tổ chức đào tạo du học sinh theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu và quy định của nhà trường.

Trung tâm đã đào tạo hàng trăm Du học sinh, mở ra cho sinh viên HPC nhiều cơ hội học tập, và đón nhận chính sách học bổng tốt nhất ở các trường Đại học nước bạn.

Thầy Kwon Kiwon – giảng viên Hàn Quốc đang giảng dạy tại Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của trường và du học sinh

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HPC BẮC GIANG – TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 42, Nghĩa Long, Phường Trần Phú, TP Bắc Giang.

Hotline: 0934 30 30 34