Chào đón Tân sinh viên K18 nhập học ngày 20/7/2018 tại Cơ sở HẢI PHÒNG – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Hôm nay, Cơ sở Hải Phòng - Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) hân hoan chào đón hàng trăm sinh viên về nhập học. Các em là những học sinh vừa tốt nghiệp THPT tại TP. Hải Phòng và các tỉnh lân cận như: Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định... đã chọn trường HPC để tiếp tục học tập, sáng tạo, phát triển bản thân.

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là đơn vị giáo dục trọng điểm của khu vực miền Bắc với 3 cơ sở đào tạo tại TP. Hà Nội, TP Hải Phòng và TP Bắc Giang. Cơ sở Hải Phòng của Trường được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị, phòng học, phòng thực hành, phòng Gym… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế; Ký túc xá được trang bị đầy đủ đáp ứng cuộc sống của sinh viên.

Với các ngành nghề đang là thế mạnh đào tạo của trường là: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Công nghệ Thông tin, Du lịch Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Chăm sóc sắc đẹp…, sinh viên HPC được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Là cửa ngõ giao thương của khu vực Bắc Bộ, TP Hải Phòng hội đủ lợi thế của một thành phố năng động, có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, xã hội. Chính vì vậy, mở rộng xây dựng Cơ sở đào tạo Hải Phòng nằm trong chiến lược phát triển của nhà trường, để mang đến cho sinh viên Hải Phòng và các tỉnh lân cân cơ hội học tập và việc làm thuận lợi ngay tại địa phương

Để đáp ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hợp tác chặt chẽ với các Tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Samsung, LG, Panasonic… để gắn đào tạo với tuyển dụng tại chỗ. Ngày 16/4/2018, Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và nhà trường đã ký kết biên bản hợp tác Đào tạo – tuyển dụng, cấp học bổng cho sinh viên. Theo đó, hàng năm Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng sẽ cấp học bổng cho sinh viên HPC có kết quả cao trong học tập, rèn luyện. Đồng thời, Công ty sẽ tiếp nhận sinh viên đáp ứng đủ điều kiện vào thực tập và làm việc lâu dài. Đây là một thuận lợi lớn về việc làm cho sinh viên HPC học tập tại cơ sở Hải Phòng.

Mời các bạn cùng ngắm những khuôn hình rạng rỡ của Tân sinh viên K18 – Hệ Cao đẳng Cơ sở Hải Phòng – Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội trong ngày vui tựu trường 20/7/2018: