Lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội thăm Đại học HANSUNG Hàn Quốc

Không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, tạo cơ hội học tập, phát triển tốt nhất cho sinh viên HPC, trong chuyến công tác Hàn Quốc vừa qua, Thầy Bùi Quang Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, Thầy Lê Đăng Hoan - Cố vấn cao cấp nhà trường đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học HANSUNG Hàn Quốc.

Đại diện Ban lãnh đạo Trường Đại học HANSUNG Hàn Quốc tiếp đón Lãnh đạo Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội có GS. Chong Hoon Lee – Hiệu trưởng trường Đại học HANSUNG, GS. Sang Hann Lee – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục nhà trường, GS. Chulwoo Park – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, GS Seung Cheon Kim – Cán bộ Phòng Hợp tác quốc tế.

Trong buổi làm việc, hai trường đã cùng bàn bạc các vấn đề hợp tác giáo dục giữa hai đơn vị, tổ chức chương trình trao đổi du học sinh, mang đến cho sinh viên HPC những cơ hội học tập và đón nhận học bổng tốt nhất.

Trường Đại học tổng hợp Hansung tiền thân là trường Đại học nữ Hansung được thành lập vào năm 1972, ở Thủ đô Seoul. Trường có nhiều chuyên ngành đào tạo, như: Xã hội nhân văn ( Tiếng Anh, Hàn, Văn hóa và lịch sử…) Khoa học xã hội (Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế…) Nghệ thuật ( Khiêu vũ, Hội họa, Thiết kế thời trang…) và Kĩ thuật (Công nghệ thông tin, Cơ khí điện tử…). Hansung cũng là một trong những đơn vị giáo dục của Hàn Quốc đi đầu trong chất lượng đào tạo, và định hướng việc làm cho sinh viên.

Dưới đây là hình ảnh Lãnh đạo hai trường trong buổi làm việc: