Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeHợp tác quốc tếChương trình hợp tác Nhật BảnBan Giám hiệu Trường Nhật ngữ Kyoto Minsai chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Nhật

Ban Giám hiệu Trường Nhật ngữ Kyoto Minsai chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Nhật

Tham dự chương trình, Đại diện Ban Giám hiệu Trường Nhật ngữ Kyoto Minsai có Ngài Hiệu trưởng Hisao Kashiwagi, Ngài Yasunori Tsuruoka – Hiệu phó, Cô Inoue Yui – giảng viên, phụ trách công tác sinh viên, cùng các Thầy cô Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản.

Đây là chuyên đề tập trung trao đổi những định hướng, kinh nghiệm, kỹ năng, phương pháp… trong đào tạo Tiếng Nhật, nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng giảng dạy cho sinh viên ngành tiếng Nhật.

Cô Inoue Yui – Giảng viên Trường Nhật ngữ Kyoto Minsai chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Nhật

Xây dựng phương pháp giảng dạy hiệu quả là vấn đề quan trọng của mỗi thầy cô. Tuy nhiên, dù vận dụng phương pháp nào thì cốt lõi vẫn là tạo ra sợi dây kết nối chặt chẽ với sinh viên, thúc đẩy tinh thần học tập và tiếp thu kiến thức của từng em.

Các Thầy cô Trường Nhật ngữ Kyoto Minsai đã trao đổi nhiều thông tin về phương pháp giảng dạy, chương trình đào tạo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ công tác chuẩn bị giáo án, kỹ năng sư phạm, nghiệp vụ chuyên môn, đến việc nắm bắt tâm lý sinh viên… để tạo ra những tiết học ngoại ngữ sinh động nhất.

Có thể nói, Tiếng Nhật là một trong những ngành đào tạo thế mạnh của Trường, thu hút hàng trăm sinh viên theo học. Các em được học tập với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp đại học và trên đại học, trong đó có các giảng viên đến từ các trường đại học của Nhật Bản. Nâng cao chất lượng đào tạo, mang đến cho sinh viên cơ hội việc làm thông qua hợp tác nhân sự với nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản là một trong những ưu tiên trọng tâm của nhà trường.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...