Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tức5 sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhận Học bổng Đại học quốc gia Chonnam

5 sinh viên Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội nhận Học bổng Đại học quốc gia Chonnam

Hiện các em đang chuẩn bị nhận visa và hoàn thiện các thủ tục để xuất cảnh du học Hàn Quốc ngay trong tháng 3 này.

Cô Lê Thị Quỳnh Anh, Phó hiệu trưởng nhà trường trao học bổng Đại học Quốc gia Chonnam cho 5 sinh viên của trường trong Lễ tổng kết năm 2016 tổ chức vào tháng 1 vừa qua

Đây là các sinh viên của trường có thành tích học tập rất tốt. Điểm tổng kết trung bình môn trong 3 năm cấp THPT đều từ 7,5 điểm trở lên, trong đó các môn Toán, Lý, Hóa, Văn có điểm tổng kết môn phải từ 7,5 trở lên.

Đón nhận các suất học bổng này các sinh viên và gia đình vô cùng phấn khởi, điều đó đã tạo thêm động lực để giúp các em sẵn sàng bước vào cuộc sống học tập, làm việc tại Hàn Quốc. Chặng đường du học với những trải nghiệm thú vị, tôi luyện sự vững vàng, bản lĩnh và trưởng thành đang mở ra phía trước. Tin rằng, các em sẽ thành công với những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, bằng hành trình khởi nghiệp bắt đầu từ mái trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội thân yêu.

Trường Đại học Quốc gia Chonnam (Chonnam National University) là trường Đại học nằm ở thành phố thủ phủ Gwangju của tỉnh Chonnam, một tỉnh phía Tây Nam của Hàn Quốc. Hiện tại, trường có 3 cơ sở chính: Hakdong, Yeosu, và Gwangju với 59 khoa tại 19 trường Đại học trực thuộc, 9 trường đào tạo sau Đại học. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: 2,200 cán bộ giảng dạy, hàng năm trường thu hút khoảng 37,000 sinh viên đang theo học và nghiên cứu, trong đó có khoảng hơn 1,000 sinh viên quốc tế đến từ 40 nước khác nhau trên thế giới, trong đó có rất nhiều sinh viên Việt Nam. Trường có cơ sở vật chất hiện đại gồm khu giảng đường, thư viện, bảo tàng, trung tâm y tế, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tin học, trung tâm hỗ trợ nông nghiệp và sinh học, ký túc xá đáp ứng đầy đủ điều kiện… giúp cho việc học và nghiên cứu của sinh viên được trang bị đầy đủ nhất.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...