Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnLỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP – Khoá 18 Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc và Khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP – Khoá 18 Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc và Khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp

Tham dự buổi lễ có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Trần Văn Cốc – Phó Phòng Đào Tạo; Cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc; Cô Văn Diệu Ngọc – phó Trưởng khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp; Thầy Trần Thế Hưởng – Trưởng phòng Thanh Tra, Khảo Thí và Đảm Bảo Chất Lượng; Thầy Mạnh Quân – Phó trưởng khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp; các thầy cô giáo đại diện cho các Phòng, Khoa; và đặc biệt là sự có mặt của 85 Tân Cử Nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui.

Quang cảnh buổi lễ

Buổi lễ được bắt đầu với phần báo cáo công tác đào tạo của nhà trường thông qua các Quyết định sinh viên tốt nghiệp của Thầy Trần Văn Cốc – Phó Phòng Đào Tạo. Theo đó, Nhà trường đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho 85 Cử Nhân thuộc khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc và Khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp.

 Thầy Trần Văn Cốc – Phó Phòng Đào Tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Cử Nhân đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự cho bản thân, gia đình các tân Cử Nhân mà còn là niềm tự hào của Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội. Nhà trường coi buổi Lễ Tốt Nghiệp hôm nay là một hình thức báo công của tập thể nhà trường. 

Thầy nhấn mạnh năm học vừa qua diễn ra trong bối cảnh khó khăn bởi đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, Ban Giám Hiệu đã chủ động khắc phục cùng với sự cảm thông, chia sẻ và quyết tâm vượt khó của tập thể cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên nên về cơ bản nhà trường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2019-2020 và học kỳ đầu năm học 2020-2021. Thầy cho biết, có được kết quả ngày hôm nay, là sự cố gắng không mệt mỏi của các sinh viên, nhưng bên cạnh đó cũng là công sức, tinh thần tận tuỵ với nghề của các thầy cô và các cán bộ nhân viên nhà trường.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Bày tỏ sự tin tưởng đối với những sinh viên, học viên vừa tốt nghiệp, thầy mong muốn: “ Được nhận bằng Tốt Nghiệp hôm nay, đối với các tân Cử Nhân là một niềm vui và vinh dự lớn, chúng ta có quyền tự hào về kết quả học tập của mình sau những năm miệt mài đèn sách. Nhưng sự học không chỉ dừng ở đó, những điều chúng ta được học ở trường chỉ là những kiến thức cơ bản, là hành trang ban đầu để chúng ta bước vào con đường lập nghiệp. Để thành công, chúng ta phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong thế giới hiện tại. Một ngày chúng ta không học là một ngày tụt hậu. Con đường phía trước còn dài, nhiều chông gai và gian khổ, mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các tân Cử Nhân của Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội cũng giữ vững ý chí, niềm tin để vượt qua đầy bản lĩnh.” 

Được biết, trong số 85 sinh viên tốt nghiệp và nhận bằng đợt này, Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc có 3 sinh viên đạt kết quả học tập loại giỏi, 18 sinh viên đạt loại khá và 34 sinh viên đạt loại trung bình khá; Khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp  có 1 sinh viên đạt kết quả học tập loại xuất sắc và 29 sinh viên đạt loại giỏi. Đây là kết quả mà các em cùng thầy cô và nhà trường đã tận tâm cùng nhau phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đồng thời thành tích này cũng chính là sự cố gắng, nỗ lực trong suốt những năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội và đó chính là những món quà thay lời tri ân mà các tân Cử Nhân dành tặng thầy cô trong buổi Lễ Tốt Nghiệp.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân Cử Nhân, sinh viên Đỗ Thị Thu Phương đã thay mặt cho 85 tân Cử Nhân phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi Lễ. Nhân dịp này, sinh viên Đỗ Thị Thu Phương đại diện cho các tân cử nhân bày tỏ tri ân đến Ban giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

Sinh viên Đỗ Thị Thu Phương phát biểu tại buổi lễ

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử Nhân

Cô Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Trưởng khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử Nhân

Cô Văn Diệu Ngọc – Trưởng khoa Chăm Sóc Sắc Đẹp trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử Nhân

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi lễ 

Các Thầy Cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân 

Lễ Tốt Nghiệp  kết thúc cũng là lúc các bạn tân Cử Nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào và hành trang để bước vào đường đời. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình. Sự thành công của các em chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...