Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcVì sao ngành Công nghệ ô tô Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hút sinh viên đăng ký nhập học?

Vì sao ngành Công nghệ ô tô Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hút sinh viên đăng ký nhập học?

Khi nhắc tới Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội không thể không nhắc tới ngành Công nghệ ô tô bởi đây là một trong những ngành “hot” của trường, với cam kết sinh viên ra trường có việc làm, thu nhập tốt.

Đặc biệt, để nâng cao kỹ năng nghề cho sinh viên, trường chú trọng việc dạy thực hành đảm bảo ra trường sinh viên sẵn sàng bắt tay vào làm việc, tự tin khẳng định tay nghề của mình.

Phương châm đào tạo THỰC HỌC – THỰC HÀNH –THỰC NGHIỆP

So với những trường khác trong khu vực, Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội được các bạn sinh viên bầu chọn là môi trường lý tưởng dành cho những ai yêu thích cơ khí, kỹ thuật. Bởi chương trình đào tạo của Trường là không lý thuyết sáo rỗng mà đẩy mạnh thực hành, cam kết tất cả sinh viên ra trường đều đã chắc tay nghề, kỹ năng thành tạo, tự tin khẳng định bản thân trong bất cứ môi trường nào, cũng như đủ năng lực để ứng tuyển vào các vị trí việc làm đúng chuyên ngành.

Để làm được điều đó, Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội liên tục tổ chức những buổi thực hành trên lớp. Ngoài ra Trường cũng tổ chức những cuộc thi, ngày hội việc làm giúp sinh viên khoa Công nghệ ô tô trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp.

Đội ngũ giảng viên của trường đều giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nên sinh viên sẽ được hướng dẫn thêm các khả năng về phân tích, giải thích, lập luận để giải quyết vấn đề liên quan đến ngành nghề. Ngoài đào tạo về mặt kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, nhận thức được trách nhiệm, đồng thời tuân thủ các chuẩn mực, đạo đức nghề nghiệp đảm bảo công việc luôn hoàn thành đúng chất lượng và tiến độ.

Đảm bảo giúp sinh viên ra trường tìm được việc làm luôn, nhà trường còn kí kết hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước để kết nối thực tập, tìm đầu ra cho các bạn trẻ ngay khi còn học năm cuối Cao đẳng.

Lợi thế của sinh viên Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội là khả năng “thực chiến”

Theo chia sẻ của nhiều “cựu sinh viên” Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, lợi thế của sinh viên theo học tại đây là khả năng “thực chiến” thực tế tốt.

Chương trình đào tạo của trường ít sa đà vào lý thuyết, được thực hành liên tục, lại có cơ hội thực tập ở nhiều doanh nghiệp nên tay nghề của các sinh viên lên nhanh. Do vậy khi ra trường, khả năng “thực chiến” của sinh viên ngành công nghệ ô tô rất cao.

Từng tốt nghiệp Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội chuyên ngành Công nghệ ô tô, bạn Duy Nam (Bắc Ninh) chia sẻ: “Ra trường mình được bố mẹ đầu tư cho 1 khoản vốn nên huy động thêm 4 bạn học cùng khóa góp cổ phần cùng mở gara ô tô. Bọn mình học cùng trường, cùng được đào tạo như nhau và có chung chí hướng khởi nghiệp nên cũng dễ. Hiện gara của mình đã hoạt động được hơn 2 năm, các anh em tay nghề vững đáp ứng được nhu cầu của cả những khách khó tính nhất nên thu nhập của mọi người đều khá so với mặt bằng chung trên thị trường.

Nói chung từ kinh nghiệm bản thân mình nhận thấy không phải cứ học đại học mới thành công, quan trọng là được định hướng nghề nghiệp tốt, học phải kết hợp với thực hành, đừng nặng về lý thuyết thì sau ra trường sẽ cứng tay nghề. Mình rất tự hào là cựu sinh viên HPC. Tới giờ mình có thể khẳng định bản thân đã chọn đúng trường, đúng ngành học”, Nam phấn khởi kể.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2022

Để đăng ký học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2022

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...