Tưng bừng Ngày hội việc làm của Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Sáng nay ngày 25/6/2022, tại cơ sở 2 của Nhà trường ở số 2 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Ngày hội việc làm cho các sinh viên.

Ngay từ 7h sáng, công tác chuẩn bị của Nhà trường đã hoàn tất, sẵn sàng đón các đoàn doanh nghiệp về tham gia ngày hội việc làm.

Mặc dù thời tiết nắng nóng oi ả từ sáng sớm nhưng đã không ngăn được bước chân của các bạn sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội và các sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn đến với “Ngày hội việc làm HPC”.

Ngày hội việc làm HPC đã thu hút được sự tham gia của nhiều các doanh nghiệp uy tín như: Công ty TNHH Điện tử TONLY Việt Nam, Công ty TNHH Vina NewFlex, Công ty THNN tài chính ngân hàng VN thịnh vượng SMBC, Công ty TNHH Công nghiệp Brother Việt Nam…

Theo đánh giá của nhiều sinh viên, đây là sự kiện thường niên rất có ý nghĩa của Nhà trường nhằm kết nối giữa doanh nghiệp với sinh viên HPC cũng như người lao động trẻ có nhu cầu tìm việc, tạo sự cung – cầu trong công tác phát triển nguồn nhân lực.

Có mặt từ 7h30 sáng nay, cô nàng sinh viên Hương – Khoa Kinh Tế Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội hào hứng chia sẻ:

“Sáng nay biết trường có Ngày hội việc làm nên em và cả lớp từ cơ sở 1 ở Mỹ Đình cũng xuống đây tham dự. Các bạn lớp em nói chung và cá nhân em nói riêng rất chào đón sự kiện này. Tại đây, chúng em sẽ được gặp gỡ trực tiếp các nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực bản thân”.

Nam sinh viên Nguyễn Minh – ngành Logistics cũng vui vẻ nói: “Hôm nay em đến đây sẽ được gặp gỡ trực tiếp với doanh nghiệp để được tư vấn ngành nghề, lắng nghe những chia sẻ quý báu về tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp tương lai nhằm giúp em hiểu biết chuyên sâu hơn về ngành nghề đang theo đuổi cũng như xây dựng những kỹ năng cần thiết để phát triển. Đây là tiền đề giúp em có những định hướng phù hợp để có thể vững bước sau ngày ra trường”.

Bên cạnh chất lượng đào tạo của Nhà trường, những hoạt động như Ngày hội việc làm cũng đã góp phần tích cực làm tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, tạo bước đệm cho sự thành công của các thế hệ sinh viên HPC.

CHIA SẺ