Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội tưng bừng tổ chức Ngày hội Tuyển dụng nhân sự làm việc tại Tập đoàn SPi

Ngày 8/11/2018, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) và Công ty SPi Việt Nam đã phối hợp tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI SPI, để mang đến cho sinh viên HPC những cơ hội việc làm ngay trong tầm tay.

Đến dự Ngày Hội Tuyển Dụng, đại diện Ban lãnh đạo SPi Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Thanh Hải – Giám đốc điều hành; Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc phụ trách nhân sự và các cán bộ trợ lý nhân sự, trợ lý dự án SPi.

Đại diện Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội có Th.S Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; TS Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng.

Ngày hội tuyển dụng nhân sự SPi đã thực sự trở thành ngày hội lớn, thu hút đông đảo sinh viên HPC tham gia trong không khí sôi nổi, hào hứng. Các em được nghe giới thiệu về quy mô hoạt động của SPI Việt Nam, kế hoạch phát triển của các dự án mới, dựa trên nền tảng phát triển công nghệ phần mềm toàn cầu, để cung ứng những dịch vụ tiện ích nhất đến khách hàng.

Đồng thời, sinh viên HPC được giao lưu, đặt các câu hỏi về SPi, được thực hành, thao tác công việc ngay trên hệ thống phần mềm máy tính của công ty. Các em cũng được Phòng Nhân sự SPi tổ chức hướng dẫn hồ sơ, đăng ký phỏng vấn ngay tại Ngày hội tuyển dụng.

SPI Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tập đoàn SPi Global –  Philippines, một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing) với chi nhánh và văn phòng đại diện tại 14 nước ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Phát triển nguồn nhân lực đa lĩnh vực: Công nghệ Thông tin, Quản trị kinh doanh, Điện – Điện tử…, nhân lực nhóm ngành ngôn ngữ: Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Đức… là nhu cầu vô cùng cần thiết trong các hoạt động của công ty.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hải – Giám đốc điều hành SPi phát biểu tại Ngày hội tuyển dụng

Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc phụ trách nhân sự SPi Việt Nam 

Trong buổi làm việc với Ban giám hiệu HPC, Bà Trần Thị Lan Hạnh – Giám đốc phụ trách nhân sự SPi Việt Nam khẳng định: SPI đánh giá cao công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, về chất lượng chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, tay nghề của sinh viên. SPI có kế hoạch nhân sự dài hạn, phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong công tác đào tạo, thực hành, thực tập, tuyển dụng sinh viên HPC.

Với các đợt tuyển dụng ngắn hạn được SPi Việt Nam tổ chức thường xuyên, đó cũng chính là những kỳ làm việc dưới hình thức thực hành, thực tập… dành cho sinh viên HPC. Đây được coi là hoạt động bản lề để các em có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm công việc trong môi trường làm việc quốc tế, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ tin học và khả năng làm việc nhóm, nhằm tích lũy những kinh nghiệm tốt nhất, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của SPi dành cho sinh viên HPC ngay sau khi tốt nghiệp.

Nỗ lực đẩy mạnh công tác đào tạo gắn kết chặt chẽ với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, để kịp thời đáp ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, nhiều năm qua, các Tập đoàn lớn như Sam Sung, LG Hàn Quốc, Tập đoàn Career Bank Nhật Bản, Tập đoàn Avestos CHLB Đức… đã trở thành những đối tác tuyển dụng trực tiếp sinh viên của trường, mang đến cho các em cơ hội học tập và việc làm tốt nhất ngay trong nước và quốc tế.

Ban Giám hiệu HPC và Lãnh đạo SPi Việt Nam

Hợp tác đào tạo – gắn kết tuyển dụng nhân sự với SPi – đại diện của Tập đoàn SPi Global –  Philippines tại Việt Nam, cũng nằm trong kế hoạch mở rộng liên kết với các Tập đoàn doanh nghiệp nước ngoài của nhà trường. Với thế mạnh trong đào tạo nhóm ngành ngôn ngữ: Tiếng Hàn, Nhật, Trung và tiếng Đức, không khó để sinh viên HPC vừa giỏi chuyên môn, vừa tốt ngoại ngữ, tự tin sở hữu tấm vé thông hành làm việc trong tập đoàn quốc tế.

Dưới đây là những hình ảnh từ NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ LÀM VIỆC TẠI SPI

Sinh viên thực hành công việc ngay trên hệ thống phần mềm của công ty 

Sinh viên HPC đặt câu hỏi đến nhà tuyển dụng Công ty SPi

Sinh viên HPC nhận quà tặng từ SPi

TRẢI NGHIỆM CÔNG VIỆC TẠI SPI

Hồ sơ nộp tại Trụ sở Công ty: Tầng 3, Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0904 238 058