Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội gặp mặt đầu Xuân Canh Tý

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, sáng ngày 30/1/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Canh Tý.

Dự buổi gặp mặt đầu xuân, đại diện Ban Lãnh đạo HPC có Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường; Thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các Thầy trong Ban Cố vấn, Ban Giám hiệu.

Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên nhân dịp đầu xuân năm mới. Thầy Ngô Văn Sự nhấn mạnh nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo Bộ, ngành, cùng sự đoàn kết, nhất trí cao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường, năm học 2019 Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích trên mọi mặt hoạt động. Đặc biệt là các thành tích về tuyển sinh, đào tạo, mở rộng hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo thêm nhiều cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên.

Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường

Biểu dương những thành tích của Nhà trường trong năm vừa qua, Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường đánh giá đây đều là những thành tích toàn diện, cơ bản, có ý nghĩa tiên quyết khẳng định Thương hiệu HPC trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp quốc gia. Năm 2020, sẽ là năm HPC tiếp tục có những bước phát triển mới cả về lượng và chất, thành công của HPC sẽ đến từ những điều khác biệt, về một môi trường đào tạo lấy sinh viên là trung tâm cho mọi hoạt động, thầy cô luôn là người đồng hành, chia sẻ cùng các em trong suốt quá trình học tập.

Chương trình Gặp mặt Đầu xuân, Chúc mừng Năm mới của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã diễn ra trong không khí thân tình, ấm áp. Những lời ca tiếng hát, những nụ cười rạng rỡ, cùng những lời Chúc mừng tốt đẹp nhất, đã khởi đầu cho một năm mới tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết, đội ngũ cán bộ, giảng viên HPC đã bày tỏ quyết tâm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.

CHIA SẺ