Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ nhân ngày 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã tổ chức buổi lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Đại diện Ban Lãnh đạo nhà trường dự buổi lễ dâng hương có Thầy Ngô Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Văn Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đại diện Ban Chấp hành Đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Huyền – Bí thư Đoàn trường, cùng thầy cô đại diện các phòng ban và đoàn viên HPC.

Thầy Ngô Văn Sự thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, là dịp để mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Để từ đó nhân lên trong mỗi người lòng yêu nước, tự hào dân tộc, và ý chí bảo vệ, xây dựng đất nước, quê hương.

Đồng thời, đây cũng là dịp để tuổi trẻ HPC thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc của tuổi trẻ HPC đến mẹ Việt Nam anh hùng, những thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.