Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2024

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2024

Ngày 20/5, BCH Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2024 tại cơ sở Mỹ Đình.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, có thầy Ngô Văn Sự | Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên phụ trách công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2021.

Các thầy cô, đoàn viên phụ trách công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2021

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, thầy Ngô Văn Sự ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của đoàn viên, thanh niên HPC, đã khắc phục mọi khó khăn, hạn chế để xung kích thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó. Thầy cũng nhấn mạnh “Mỗi kỳ Đại hội là một lần nhìn lại sự trưởng thành, phát triển của đoàn viên và tổ chức Đoàn. Cũng là dịp để Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường cũng như Đoàn thanh niên cấp trên một lần nữa ghi nhận, biểu dương những thành tích của tuổi trẻ HPC, cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế, thiếu sót để Ban chấp hành khóa mới kịp thời chấn chỉnh, khắc phục, từ đó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đại hội nhiệm kỳ mới.”
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đoàn viên HPC
Đại hội đã tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2021, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2022-2024; Bầu Ban chấp hành Đoàn cơ sở khóa mới có đủ trí tuệ, năng lực, phẩm chất lãnh đạo công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới.
Thầy Nguyễn Công | Bí thư BCH Đoàn phát biểu trong đại hội: “Ban chấp hành khóa mới gửi lời kêu gọi tới toàn thể đoàn viên thanh niên nêu cao truyền thống đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vượt qua mọi khó khăn quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm của Đại hội đã đề ra. Thành công của Đại hội sẽ tạo đà cho những bước phát triển mới của phong trào thanh niên và hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024. Tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Lãnh đạo trường, sự chỉ đạo của BCH Đoàn thanh niên, sự phối hợp hỗ trợ có hiệu quả của các chi đoàn trong nhà trường và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, đoàn viên trong nhà trường, tuổi trẻ HPC nhất định sẽ thực hiện thành công các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra”.
Đại hội Đoàn đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội áp dụng thành công công nghệ thông để bỏ phiếu bầu cử
Đại hội Đoàn nhiệm kỳ mới 2022 – 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
BCH Đoàn trường đã gấp rút lên kế hoạch tổ chức, nỗ lực chuẩn bị thật chỉn chu các công tác sự kiện liên quan để hoàn thành một đại hội chuẩn mực, đảm bảo quy chuẩn chung của Đoàn TNCS Việt Nam, và hơn hết cả là diễn ra thành công, trọn vẹn, mang đậm dấu ấn sức trẻ sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.

THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN 2021

Để đăng ký học Ngành Điện – Điện tử tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, vui lòng click và điền đầy đủ thông tin vào mẫu dưới đây:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI [HPC] TUYỂN SINH NĂM 2021

– Xét tuyển đơn giản, thủ tục nhanh chóng

–  “Chắc suất” vào chuyên ngành mình yêu thích, cơ hội rộng mở hơn thay vì phụ thuộc vào điểm số của một kỳ thi duy nhất.

– Không còn áp lực với kỳ thi THPT Quốc gia

– Ngành học đa dạng, bám sát thị trường

– Cam kết 100% sinh viên chuẩn đầu ra có việc làm

– Đăng ký để trở thành sinh viên HPC tại đây. 

☎ Hotline tư vấn miễn phí: 0961.224.529

———-

➤ Facebook: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi

➤ Đăng ký kênh youtube: https://bom.to/IyRA4iatrY2K2

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...