Thông báo tuyển sinh ngành Điện Công nghiệp Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Điện Công nghiệp có vị trí quan trọng trong nền công nghiệp của các quốc gia. Đặc biệt là một nước đang trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa như Việt Nam.

Với vai trò quyết định sự ổn định và phát triển hệ thống truyền tải điện phục vụ hoạt động sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ, dân sinh. Những năm qua, ngành Điện Công nghiệp đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên đây lại là lĩnh vực luôn nằm trong Top các ngành thiếu hụt nguồn nhân lực tại nước ta.

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) thông báo tuyển sinh ngành Điện Công nghiệp, năm học 2020- 2021.

Trở thành sinh viên HPC ngành điện công nghiệp, sau khi ra trường bạn sẽ được trang bị các kiến thức về hệ thống điện công nghiệp, biết cách vận hành, phân tích hoạt động, bảo dưỡng hệ thống cung cấp, phân phối và tiêu thụ điện năng, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống an toàn điện, chống sét tại các khu dân cư, các khu công nghiệp, các nhà máy, xí nghiệp,…

Cùng với việc biết cách sử dụng, tính toán, bảo trì và sửa chữa khi có hư hỏng các loại thiết bị điện, các loại máy biến áp, tủ cung cấp điện, máy điện AC, DC. Đặc biệt, sinh viên ngành điện công nghiệp khi tốt nghiệp sẽ biết cách thiết kế, thi công, xây dựng một hệ thống điện công nghiệp dùng trong các khu công nghiệp, nhà máy hoặc các khu dân cư vừa đảm bảo an toàn, chất lượng vừa tiết kiệm.

Khi học ngành điện công nghiệp, các sinh viên sẽ có được những kỹ năng vận hành, kiểm tra, sửa chữa các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, động cơ điện một pha, ba pha, máy biến áp, kỹ thuật khảo sát, vẽ sơ đồ hệ thống dây dẫn, cách đấu nối dây điện vận hành các thiết bị điện, cách quấn dây đối với các loại máy biến áp, động cơ không đồng bộ 1 pha, 3 pha, động cơ xoay chiều; Biết cách sử dụng các phần mềm mô phỏng hoạt động của một hệ thống điện công nghiệp trong các trường hợp nhất định, cùng kỹ năng lập trình điều khiển về vi xử lý, thời gian thực, giao diện người máy.

Lợi thế học tập ngành Điện Công nghiệp tại HPC

  • Sinh viên được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại, cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập đạt chuẩn quốc tế
  • Được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Được thực hành thường xuyên với tỷ lệ lên tới 70% chương trình học.
  • Thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể, học tập thực tế để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp.
  • Sinh viên có cơ hội lựa chọn học song song cùng ngành ngôn ngữ Tiếng Hàn, Tiếng Nhật hoặc Tiếng Trung, để nắm bắt cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp
  • Sinh viên năm 2, được đi thực tập có hưởng lương tại các doanh nghiệp, tập đoàn đối tác của nhà trường.
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác Công ty Spi Việt Nam

Cơ hội việc làm

Với mục tiêu ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI TUYỂN DỤNG, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình học tập, cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Một số công việc bạn có thể làm sau khi tốt nghiệp ngành Điện Công nghiệp như sau:

– Kỹ sư ngành điện làm việc tại các bộ phận quản lý, vận hành, bảo dưỡng hệ thống điện, bộ thiết kế, xây dựng mạng lưới điện công nghiệp, bộ phận thiết kế, quản lý, sản xuất các thiết bị điện công nghiệp.

– Nhân viên chế tạo, kiểm thử các thiết bị điện tử, hệ thống điện tại nhà máy, công ty, khu công nghiệp.

– Làm việc tại các công ty điện lực.

– Phát triển hệ thống kinh doanh các thiết bị, dịch vụ liên quan tới điện công nghiệp.

Thời gian đào tạo: 2,5 – 3 năm.

Bằng cấp: Bằng Cao đẳng Chính quy

HÌNH THỨC TUYỂN SINH: Xét học bạ THPT

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Học bạ (photo công chứng): 2 bản
  • Bằng Tốt nghiệp (photo) hoặc Giấy CNTN: 2 bản
  • Ảnh 4×6: 04 ảnh
  • Bản sao Giấy khai sinh: 2 bản
  • Sơ yếu lý lịch: 2 bản
  • Chứng minh thư công chứng: 2 bản
  • Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng với đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy: 2 Bản

Học sinh, sinh viên cần tư vấn thông tin tuyển sinh, hướng dẫn thủ tục nhập học, liên hệ số Hotline: 0961.224.529, hoặc ĐĂNG KÝ vào Bảng dưới đây để được hướng dẫn kịp thời.

[ninja_form id=9]

CHIA SẺ