Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTập đoàn LG tuyển dụng 60 sinh viên ngành Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Tập đoàn LG tuyển dụng 60 sinh viên ngành Tiếng Hàn Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Đây là đợt tổ chức tuyển dụng lần thứ 2 trong năm 2018 của Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng dành cho sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Trường.

Trước đó, ngày 5/4/2018, buổi tuyển dụng nhân sự của LG cũng thu hút rất đông sinh viên tham gia, đặc biệt là những sinh viên sắp tốt nghiệp.

Hội thảo tuyển dụng nhân lực biên phiên dịch Tiếng Hàn do LG phối hợp với nhà trường tổ chức vào ngày 5/4/2018

Để kịp thời đáp ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, Ban Lãnh đạo trường đặc biệt coi trọng việc mở rộng hợp tác chặt chẽ với các Tập đoàn, doanh nghiệp trong nước và quốc tế để gắn đào tạo với gắn kết việc làm cho sinh viên.

Ngài Kang Shin Yong – Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng phỏng vấn sinh viên của Trường

Bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng tuyển dụng LG phỏng vấn sinh viên

Nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức hội thảo tuyển dụng tại trường như: Samsung, LG, SPI Việt Nam, BLD Vina… để mang đến cho các em những cơ hội công việc tốt nhất, phát huy được chuyên môn và năng lực tiếng.

Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng là công ty trực thuộc Tập đoàn LG Hàn Quốc, một thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất màn hình. LG Display hiện có 9 nhà máy chế tạo và 7 nhà máy lắp ráp tại Hàn Quốc, Ba Lan, Mexico, Trung Quốc và Việt Nam, với hơn 60.000 nhân viên làm việc trên toàn thế giới.

Bà Đặng Thị Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng, Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và Thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục nhà trường, cùng Ban lãnh đạo HPC trong buổi Lễ ký kết Hợp tác đào tạo – tuyển dụng và cấp học bổng cho sinh viên

Luôn coi trọng nguồn nhân lực người Việt biết Tiếng Hàn, đồng thời với mục đích ổn định nguồn nhân sự biết tiếng Hàn làm việc cho LG, ngày 16/3/2018, Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng và Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đã ký kết Hợp tác đào tạo – tuyển dụng và cấp học bổng cho sinh viên của Trường.

Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được thực hành, thực tập thường xuyên tại LG. Được làm việc trong môi trường quốc tế là điều kiện thuận lợi cho các em rèn luyện chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, thực hành giao tiếp Tiếng Hàn, để làm tiền đề tốt nhất cho công việc tại LG ngay sau khi tốt nghiệp.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc hiện được xem là ngành sáng giá cho những bạn trẻ tìm kiếm cơ hội...
Ngày 21/2/2024, trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã có buổi làm việc với đại diện...
Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Ngày 16/2/2024, tại Cơ sở 2 Thanh Trì, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn...
Hiện nay, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô đang được coi là ngành công nghiệp mũi nhọn được chính...