Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTưng bừng Lễ khai giảng năm học mới 2016-17

Tưng bừng Lễ khai giảng năm học mới 2016-17

Tới dự buổi lễ có thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch hội đồng nhà trường; cô Lê Thị Quỳnh Anh – Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Văn Hiếu – Phó hiệu trưởng nhà trường. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự hiện diện của thầy Lê Đăng Hoan và bác Nhâm Phong Tấn – cố vẫn cấp cao của nhà trường, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, cán bộ công nhân viên toàn trường. Đặc biệt, lễ Khai giảng năm nay còn chào đón sự tham dự của gần 300 tân học sinh – sinh viên, đại diện cho gần 2000 học sinh – sinh viên của nhà trường.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

Chào mừng lễ Khai giảng là các tiết mục văn nghệ vui tươi, trẻ trung do giáo viên và học sinh – sinh viên nhà trường dàn dựng, biểu diễn. Tiếp đó, thầy Ngô Văn Sự – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã nêu bật những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời cảm ơn các bạn tân sinh viên đã đặt niềm tin và lựa chọn Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội là nơi gửi gắm niềm tin và lý tưởng để chuẩn bị hành trang cho cuộc đời của mình.

Thầy Sự cũng nhắn nhủ các em học sinh – sinh viên mới cố gắng trau dồi bản lĩnh, chủ động tiếp thu các giá trị tích cực của xã hội, biết rèn luyện nhân cách, sống trung thực và thẳng thắn, biết đoàn kết và chia sẻ, biết học tập và tích lũy kiến thức không chỉ từ bài giảng của thầy cô giáo.

Thầy Hiệu trưởng còn gửi tới các viên chức, giảng viên thông điệp: Các thầy cô hãy luôn mang theo mình lòng yêu nghề, niềm hăng say chia sẻ và truyền thụ kiến thức. Mỗi thầy cô hãy thực sự trở thành một tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách và lối sống, về tinh thần tự học và sáng tạo.

Tại buổi lễ, 7 phần thưởng đã được trao cho các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập của năm học trước.

Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...