Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội

HomeTin tứcSự kiệnTrường hạng A Hàn Quốc – ĐH Gimcheon – hứa giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên

Trường hạng A Hàn Quốc – ĐH Gimcheon – hứa giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên

ĐH Gimcheon nằm ở Gyeong-buk, gần Daegu, được thành lập năm 1978, đến năm 1979 băt đầu đào tạo hướng nghiệp các ngành nghề. Trường được xếp hạng A (hạng cao nhất) về chất lượng đào tạo.

BGH hai trường chụp ảnh lưu niệm

Số lượng sinh viên đang theo học tại trường vào khoảng 4.000 sinh viên, với tổng cộng 22 khoa đào tạo. Ngành nghề thế mạnh của trường chuyên về sức khỏe (11 ngành liên quan đến sức khỏe).

Trường đang muốn đẩy mạnh hợp tác với các trường của Việt Nam. Hiện nay, trường mới chỉ liên kết với Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn Hà Nội và Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM. Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội là điểm đến tiếp theo của ĐH Gimcheon.

Quyền lợi của sinh viên theo học tại trường rất hấp dẫn. Sau 6 tháng đến Hàn Quốc, sinh viên sẽ được trường giới thiệu việc làm. Việc làm thêm ở khu vực gần trường tương đối nhiều. Sau khi tốt nghiệp, trường sẽ giới thiệu các học viên cho những tập đoàn lớn để ở lại Hàn Quốc tiếp tục làm việc.

Đại diện ĐH Gimcheon lên lớp học tiếng Hàn

Hiểu được mong muốn ấy, thầy Bùi Quang Thịnh – Chủ tịch Hội đồng giáo dục – đã trực tiếp dẫn các thầy cô trong đoàn ĐH Gimcheon lên các lớp học tiếng Hàn. Thầy mong muốn, hai nhà trường sẽ sớm có những quan hệ hợp tác, trao đổi sinh viên trong tương lai.

Trước tình cảm này, Giáo sư Kim Kyung Mi – Khoa Quản trị kinh doanh và thầy Kim Yong Suk – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế, thầy Oh Jong Hyouk – Trưởng nhóm hợp tác quốc tế tỏ ý vui mừng, đồng thời hứa trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Bài viết mới nhất

Chuyên mục

tin tức liên quan

Đây là cơ hội mới vô cùng rộng mở cho sinh viên HPC học nghề và làm việc tại Đức.
Học tiếng Nhật tại HPC – nói không với thất nghiệp, điều đó không phải là viển vông bạn nhé....
Ngày 1/2/2024, 4 sinh viên của lớp du học Đức K22 – trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà...
Đó là chia sẻ của bạn Trần Thu Huyền sinh viên lớp Du học Đức HPC khóa 21 tại sân bay...
Sáng ngày 23/01/2024, sự kiện hiến máu ‘Giọt hồng HPC” do Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Công nghệ Bách...