Tổng duyệt văn nghệ chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Ban tổ chức và các thành viên Ban giám khảo đã chọn ra 15 tiết mục trong số 38 tiết mục đăng kí. Nhà trường cũng đưa ra những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, động viên tinh thần hăng say tập luyện của các lớp, nhằm đưa phong trào hoạt động đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Sáng nay, ngày 15/11/2016 tại Hội trường tầng 7 Trường Trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra buổi tổng duyệt văn nghệ kỉ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2016).

duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-3
Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Nhà giáo; Ca ngợi mái trường, Đất nước và con người Việt Nam. Qua đó, các lớp đã chủ động tập luyện, chuẩn bị nhạc nền của tiết mục tham gia dự thi và có mặt đúng giờ trong niềm hân hoan, phấn khởi chờ đợi đến tiết mục của lớp mình.

Tại đây, các thầy cô trong Ban giám khảo đã vô cùng bất ngờ và được mãn nhãn khi các lớp chuẩn bị những tiết mục khá công phu, kĩ lưỡng mà không kém phần long trọng, đặc sắc, lôi cuốn người nghe từ chất giọng đến ngôn ngữ hình thể.

duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-5duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-4
Sẽ là rất khó cho Ban tổ chức cùng các thành viên Ban giám khảo khi phải lựa chọn những tiết mục hay nhất , chất lượng nhất để tham gia Hội diễn bởi tiết mục nào cũng hay, cũng đẹp, cũng đặc sắc và lôi cuốn người nghe,…

duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-7duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-9
Tổng kết buổi tổng duyệt văn nghệ, Ban tổ chức và các thành viên Ban giám khảo đã chọn ra 15 tiết mục trong số 38 tiết mục đăng kí. Nhà trường cũng đưa ra những giải thưởng vô cùng hấp dẫn, động viên tinh thần hăng say tập luyện của các lớp, nhằm đưa phong trào hoạt động đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

duyet-van-nghe-nhan-ngay-20-11-cua-hpc-1